6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội

Worklink

6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội là những đặc điểm bắt buộc phải có nếu bạn muốn nổi trội trong ngành tuyển dụng. Cho dù bạn đang bắt đầu sự nghiệp của mình trong tuyển dụng, hoặc bạn là một chuyên gia tuyển dụng có kinh nghiệm, bài viết này sẽ giúp bạn mài giũa siêu năng lực tuyển dụng của bạn!

6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội - 6 dac diem thanh cong cua cong ty tuyen dung headhunter tai ha noi
6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội

Công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội thành công như nào?

Nghiên cứu đã chứng minh rằng thị trường lao động ngày nay hoàn toàn do ứng cử viên. Do đó, việc tìm kiếm và tuyển dụng các ứng viên lý tưởng, đặc biệt là những người có kỹ năng theo yêu cầu, đã trở thành một nỗ lực cực kỳ khó khăn, tốn kém và tốn thời gian.
Khi “Cuộc chiến giành nhân tài” ngày càng gay gắt, các nhà tuyển dụng phải đối mặt với những thách thức mới.
Trong blog hôm nay, worklink sẽ cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi sau:
Trở thành một nhà tuyển dụng thành công trong môi trường cạnh tranh cao hiện nay có nghĩa là gì?
Những đặc điểm và kỹ năng nào có thể giúp bạn giải quyết các thách thức tuyển dụng và giúp bạn vượt lên trước trò chơi tài năng?
Các đặc điểm của một nhà tuyển dụng thành công là gì?

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần phải có niềm đam mê cho công việc và ngành công nghiệp này.
Thứ hai, bạn cần có ý chí để thành công, làm việc chăm chỉ và tiếp tục học hỏi.
Cuối cùng, bạn cần phải có những đặc điểm chiến thắng nhất định.
Có một số đặc điểm cá nhân nhất định tách biệt các nhà tuyển dụng tốt nhất khỏi tất cả những người còn lại.

Chúng ta hãy xem 6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội.

6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội - 6 dac diem thanh cong cua cong ty tuyen dung headhunter tai ha noi1
Chúng ta hãy xem 6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội.


Nhà tuyển dụng thành công suy nghĩ chủ động
Đã qua rồi thời gian bạn có thể đăng công việc của mình lên bảng công việc và chờ đợi một ứng viên tuyệt vời đến với bạn.
Tại sao?
Bởi vì chỉ những người tìm việc tích cực mới ghé thăm bảng công việc.
Cuộc chiến giành nhân tài đang nổ ra, vì vậy những ứng cử viên tốt nhất là những người tìm việc thụ động. Những người tìm việc thụ động này là những ứng viên không tích cực tìm kiếm một công việc mới nhưng sẽ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị tốt hơn.
Những nhà tuyển dụng thành công biết rằng 73% ứng viên là những người tìm việc thụ động, những người không tích cực tìm kiếm cơ hội việc làm mới.
Các nhà tuyển dụng thành công biết rằng tùy thuộc vào họ để đi ra ngoài và chủ động nguồn và thu hút các ứng cử viên.
Các nhà tuyển dụng thành công là các chuyên gia tìm nguồn cung ứng tài năng và họ sử dụng các chiến lược tuyển dụng hướng ngoại thay vì thu hút các ứng viên thụ động và xây dựng đội ngũ nhân tài của họ.
Các nhà tuyển dụng thành công không nên chờ đợi vị trí mới để bắt đầu tuyển dụng. Họ liên tục xây dựng các hồ bơi với tài năng tuyệt vời, họ tham gia với tài năng và họ hiếm khi thấy mình gặp khủng hoảng.
Nhà tuyển dụng thành công có sự đồng cảm
Những nhà tuyển dụng thông minh về cảm xúc và mạnh mẽ sẽ thành công hơn vì họ có thể đặt mình vào vị trí của các ứng viên của họ. Và đi bộ một dặm.
Họ muốn biết mong muốn và nhu cầu của ứng viên, hy vọng và nỗi sợ hãi và để hiểu những gì họ đang tìm kiếm từ nhà tuyển dụng.

6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội - 6 dac diem thanh cong cua cong ty tuyen dung headhunter tai ha noi2
Đầu tiên, khi bạn biết điều gì thực sự thúc đẩy ứng viên của mình


Sao nó lại quan trọng?
Đầu tiên, khi bạn biết điều gì thực sự thúc đẩy ứng viên của mình, bạn có thể sử dụng kiến ​​thức đó để thu hút họ. Bạn có thể biến đề xuất giá trị nhân viên (EVP) của công ty bạn thành một nam châm thực sự để thu hút các ứng viên.
Thứ hai, làm quen với các ứng viên của bạn ở mức độ sâu hơn có thể giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ không chỉ với các ứng viên hiện tại mà cả quá khứ và tiềm năng trong tương lai. Bạn sẽ xuất sắc trong việc quản lý mối quan hệ ứng viên và xây dựng đội ngũ nhân tài tốt hơn.
Cuối cùng, bạn có thể khuyến khích sự tham gia của ứng viên và cải thiện đáng kể trải nghiệm của ứng viên.
Những nhà tuyển dụng thành công là những người am hiểu công nghệ
Các nhà tuyển dụng thành công biết rằng thời gian quản lý các quy trình tuyển dụng bằng bảng tính, tài liệu và hậu kỳ đã qua lâu rồi.
Ngày nay, công nghệ cung cấp rất nhiều phần mềm tuyển dụng khác nhau có thể tự động hóa, hợp lý hóa và cải thiện các giai đoạn khác nhau trong quy trình tuyển dụng của bạn.
Có các công cụ nhân sự hiện đại cung cấp giải pháp tất cả trong một để tìm kiếm, thu hút, thu hút, nuôi dưỡng và chuyển đổi ứng viên thành người xin việc.
Các nhà tuyển dụng thành công đã áp dụng các công cụ này, và điều này mang lại cho họ một lợi thế cạnh tranh rất lớn trong cuộc chiến giành nhân tài.
Trước khi nhận được một công cụ tuyển dụng, trước tiên bạn nên xác định mục tiêu và thách thức tuyển dụng của bạn.
Bằng cách này, bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn nếu bạn cần các giải pháp được cung cấp bởi Hệ thống theo dõi người nộp đơn (ATS) hoặc các giải pháp được cung cấp bởi Phần mềm tiếp thị tuyển dụng.
Nhà tuyển dụng thành công thu hút người khác
Nhà tuyển dụng thành công không phải là người chơi solo. Họ biết rằng họ sẽ có kết quả tốt hơn nếu họ tham gia và thúc đẩy người khác giúp họ tìm và thu hút các ứng cử viên tốt nhất.
Đó là lý do tại sao họ sử dụng rộng rãi tuyển dụng xã hội và giới thiệu nhân viên.
Các nhà tuyển dụng thành công nhận thức rõ về sức mạnh mà các mạng truyền thông xã hội nắm giữ và họ nhanh chóng sử dụng nó. Họ hiểu sức mạnh của việc sử dụng các mạng truyền thông xã hội của nhân viên để tăng khả năng hiển thịsự bất hợp pháp của cơ hội việc làm và để tăng nhận thức về thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty.
Các nhà tuyển dụng thành công cũng phụ thuộc rất nhiều vào sự giới thiệu của nhân viên. Họ biết rằng thiết lập một chương trình giới thiệu nhân viên có cấu trúc là đặt cược tốt nhất của họ để tìm và tuyển dụng ứng viên lý tưởng và cải thiện các số liệu tuyển dụng quan trọng nhất như thời gian và chi phí cho mỗi lần thuê, chất lượng thuê và giữ chân nhân viên.
Nhà tuyển dụng thành công có đầu óc phân tích
Họ sẵn sàng xắn tay áo và đi sâu vào dữ liệu để cải thiện thực hành tuyển dụng của họ.
Họ sử dụng dữ liệu từ phần mềm tuyển dụng của họ và phân tích nó để có được những hiểu biết có thể giúp họ đưa ra quyết định tuyển dụng tốt hơn và sáng suốt hơn.
Bằng cách theo dõi và xem xét các số liệu tuyển dụng quan trọng nhất, chẳng hạn như thời gian thuê, chi phí thuê và chất lượng thuê, họ có được một đánh giá rõ ràng và chính xác, dựa trên dữ liệu về nỗ lực tuyển dụng của họ.

Dựa trên những hiểu biết mà họ có được dữ liệu biểu mẫu, các nhà tuyển dụng thành công có thể điều chỉnh các chiến lược tuyển dụng của họ để cải thiện ROI của họ.
Ví dụ: sử dụng phương pháp dựa trên dữ liệu, nhà tuyển dụng có thể tìm ra nơi mà các ứng viên tốt nhất đến từ đâu – đó có phải là một bảng công việc trực tuyến, trang web nghề nghiệp của bạn, trên mạng xã hội, giới thiệu, v.v.
Bằng cách đó, các nhà tuyển dụng có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của họ bằng cách đầu tư vào các kênh mang lại cho họ kết quả tốt nhất.
Nhà tuyển dụng thành công là sáng tạo
Trong cuộc chiến tranh giành tài năng, các nhà tuyển dụng thành công sử dụng các chiến lược tuyển dụng sáng tạo để phân biệt công ty của họ với các đối thủ cạnh tranh và thu hút nhân tài.
Các nhà tuyển dụng thành công là các chuyên gia về Tiếp thị tuyển dụng. Họ sử dụng các chiến thuật tiếp thị giúp họ thu hút tài năng hàng đầu.
Mục tiêu chính của Tuyển dụng Marketing là thúc đẩy nhân tài ứng tuyển vào các vị trí mở. Nói cách khác, nó làm cho tài năng đến với bạn.
Để đạt được mục tiêu này, các nhà tuyển dụng thành công phát triển các chiến lược Thương hiệu Nhà tuyển dụng sáng tạo để xây dựng một bức tranh về một nhà tuyển dụng mong muốn.
Một phương pháp quan trọng khác để thu hút nhân tài hàng đầu là Tuyển dụng trong nước. Tuyển dụng trong nước là một phương pháp tạo nội dung được nhắm mục tiêu, có thương hiệu để thu hút và thu hút nhân tài.
Nội dung này cần có nhiều thông tin và hữu ích cho các chuyên gia tài năng mà bạn muốn thu hút. Nó có thể đến dưới nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như blog sự nghiệp của công ty, nhóm viết blog về các dự án thú vị, video xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội thú vị, câu chuyện nhân viên và tư vấn nghề nghiệp.

Bạn có phải là nhà tuyển dụng thành công?


Bạn có bao nhiêu đặc điểm nêu trên?
Có bao nhiêu phương pháp tuyển dụng được liệt kê, chiến thuật và công cụ bạn sử dụng?
Bạn đã nhận được một số ý tưởng mới thú vị?
Đến với một công thức hoàn hảo để tuyển dụng là khó, nhưng với những đặc điểm này, bạn có thể rất gần với nó!
Bạn có đồng ý không? Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó, hãy bình luận bên dưới.
Cần thêm ý tưởng?
Nếu bạn đang vội và bạn chỉ có 2 phút, hãy nhảy ngay vào blog ngắn, nhưng hài hước và sâu sắc của chúng tôi để tìm hiểu các chiến thuật bổ sung để trở thành một nhà tuyển dụng thành công hơn. ?
Nếu bạn đang tìm kiếm một bài đọc tuyệt vời để thêm vào danh sách đọc của mình, hãy xem Những phẩm chất của công ty headhunter hàng đầu Việt Nam của chúng tôi dành cho các chuyên gia Nhân sự (HR). Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các phương pháp tuyển dụng mới và sáng tạo và luôn cập nhật các thông lệ tốt nhất trong tuyển dụng.
Ngoài ra, đừng quên đăng ký để nhận thông tin tuyển dụng, mẹo tuyển dụng (mỗi ngày một lần) vào hộp thư đến của bạn! Worklink vừa giới thiệu cho bạn 6 đặc điểm thành công của công ty tuyển dụng headhunter tại Hà Nội . Với những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển nhân sự chất lượng hãy liên lạc với worklink để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình hiệu quả nhất

Để lại một bình luận