Những yêu cầu cần biết khi tuyển dụng phó phòng kinh doanh

Worklink

Tuyển dụng phó phòng kinh doanh là người hỗ trợ trưởng phòng, chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.

Tuyển dụng phó phòng kinh doanh là người hỗ trợ trưởng phòng


Mô tả Công việc khi tuyển dụng phó phòng kinh doanh


Báo cáo kết công việc hàng ngày/tháng cho Trưởng phòng kinh doanh
Đề xuất giải pháp, định hướng triển khai các mục tiêu phát triển kinh doanh của phòng kinh doanh cho Trưởng phong kinh doanh
Phân tích thi trường bất động sản tại Hà Nội và báo cáo BGĐ.
Hướng dẫn nhân viên kinh doanh lập phương án tài chính, phương án vận hành dự án và phân tích tài chính quản lý dự án hiệu quả
Hướng dân nhân viên kinh doanh phát triển thi trường xây dựng cơ sơ dữ liệu danh sách các dự án bất động sản.
Xây dựng mối quan hệ với quý khách hang, CĐTcác dự án biết về định hướng phát triển của Công ty VISAHO,
Thay mặt trưởng phòng điều hành bộ phận khi trưởng phòng vắng mặt
Đề xuất và xây dựng quy trình quản lý vận hành cụ thể cho từng dự án
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc.

Thay mặt trưởng phòng điều hành bộ phận khi trưởng phòng vắng mặt


Yêu Cầu Công Việc khi tuyển dụng phó phòng kinh doanh

a. Trình độ

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng…


b. Kinh nghiệm

Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở công ty BĐS.


c. Yêu cầu

Cẩn thận, chính xác, trung thực, có ý thức kỷ luật

Có khả năng chịu được áp lực công việc

Khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng:

Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.


Nhiệm vụ cụ thể


Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc về hoạt động bán hàng được phân công.


Tuyển dụng phó phòng kinh doanh để khảo sát, kiểm tra thị trường tại các tỉnh.


a./ Phát triển thị trường


– Khảo sát, kiểm tra thị trường tại các tỉnh.
– Phối hợp với trưởng phòng trong công tác lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm.
– Quản lý các ASM, giám sát bán hàng và tuyến NV bán hàng, nắm bắt được tình hình thị trường, hoạt động của Nhà phân phối và đại lý.
– Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
– Triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, hình ảnh tại thị trường.
– Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường về sản phẩm của Công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.


b./ Quản lý nhà phân phối và đại lý


– Kiểm tra giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng, thanh toán giữa Công ty và nhà Phân phối, đại lý.
– Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của Công ty đến ASM và giám sát, nhà phân phối.
– Kết hợp với ASM, giám sát, nhà Phân phối xây dựng tuyến bán hàng phù hợp.
– Quản lý thiết lập mạng lưới khách hàng thông qua ASM và giám sát.


c./ Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng


– Phối hợp với các bộ phận tuyển dụng.
– Quản lý đội ngũ, ASM, giám sát bán hàng, phối hợp các bộ phận trong công tác tuyển dụng nhân sự.
– Xây dựng kế hoạch nhân sự phù hợp với địa bàn thị trường.
– Triển khai kế hoạch doanh số cho ASM và giám sát bán hàng.
– Hỗ trợ ASM và giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc.
– Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho ASM, giám sát bán hàng.
– Hướng dẫn và đào tạo nhân viên.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc và Trưởng phòng.


Vừa rồi là những yêu cầu headhunter cần biết khi muốn tuyển dụng phó phòng kinh doanh. Hãy nhớ rằng các công ty headhunt Việt Nam thành công chính là công ty dày dặn kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty heahunt Việt Nam chuyên nghiệp, đừng suy nghĩ hãy gọi ngay cho Worklink!

Để lại một bình luận