Trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng

Worklink

Mỗi công ty có thể có nhiều chi nhánh và mỗi chi nhánh có thể tuyển dụng giám đốc đại diện. Vậy tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng thì họ sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ nào với cơ sở ở đây. Cùng worklink tìm hiểu.

Trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - trach nhiem va nghia vu khi tuyen dung giam doc chi nhanh da nang
Trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng


Mô tả chi tiết công việc của tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng

Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Chi nhánh;
Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách hàng sử dụng thuê bao và doanh thu của CN dựa trên kế hoạch đã đề ra;
Chủ trì trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và bố trí nhân sự phụ trách công việc tại Chi nhánh;
Chỉ đạo, xúc tiến các hoạt động của Chi nhánh: Chăm sóc khách hàng, Truyền thông, Phát triển mới thuê bao sử dụng, chương trình khuyến mãi…;
Theo dõi tình hình tài chính tại Chi nhánh;
Quản lý, giám sát, tham gia xử lý các công nợ.
Xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh;
Đánh giá, chấm điểm KPI cho các bộ phận tại Chi nhánh;
Theo dõi, báo cáo hiệu quả làm việc của nhân viên tại Chi nhánh.
Thiết lập các mối quan hệ, hợp tác với đối tác triển khai hạ tầng/thuê bao viễn thông, các cơ quan ban ngành liên quan tại địa phương.
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
Phát triển kinh doanh sinh lợi nhuận và bảo toàn vốn của Công ty giao.
Xây dựng và đảm bảo thực hiện đúng các quy chế tài chính.
Tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động tài chính của chi nhánh.
Tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động kho vận.
Quản lý, đào tạo, tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, hành chính tại chi nhánh.
Đặt hàng chi nhánh theo yêu cầu của trưởng phòng kinh doanh.
Tổ chức lưu trữ tài liệu.
Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - trach nhiem va nghia vu khi tuyen dung giam doc chi nhanh da nang 1
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của chi nhánh

Kinh nghiệm/Kỹ năng mà giám đốc chi nhánh cần có

Yêu cầu bằng cấp: Đại học, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các ngành liên quan…
Nam, độ tuổi từ 28 – 45
Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Trưởng phòng/Phó Giám đốc/Giám đốc;
Có tinh thần cải tiến liên tục và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc;
Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả
Có nhiều mối quan hệ trong ngành nghề và xã hội nói chung là một lợi thế
Chịu được áp lực doanh số và áp lực công việc cao.

Trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng - trach nhiem va nghia vu khi tuyen dung giam doc chi nhanh da nang 1
Kỹ năng mà giám đốc chi nhánh cần có

Như vậy chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn trách nhiệm và nghĩa vụ khi tuyển dụng giám đốc chi nhánh Đà Nẵng.
Các gói dịch vụ của worklink cung cấp giá trị ngày càng tăng cho khách hàng và đảm bảo chỉ có một vài ứng cử viên đủ tiêu chuẩn được kiểm duyệt.
Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.

Để lại một bình luận