Nhân viên chăm sóc khách hàng Sony [HCM]
Full time @CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM đã đăng 6 tháng trước trong Chăm sóc khách hàng Lưu hồ sơ Chia sẻ việc đến 1 emailYêu Cầu Công Việc
-
Job ID 118396
-
Cấp bậc Nhân viên
-
Số lượng cần tuyển 5
-
Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
-
Giới tính Nam & Nữ
-
Học Vấn Tốt nghiệp cấp 3
-
Ngoại Ngữ Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trị sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Không phân biệt nam/nữ.
- Không đòi hỏi kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Chịu khó, không ngại học hỏi và luôn sẵn sàng cập nhật, tìm hiểu kiến thức mới, đặc biệt liên quan đến mảng kỹ thuật, công nghệ.
- Có khả năng đánh máy khá: tốc độ 45 từ/phút trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Lương và phúc lợi:
- THU NHẬP KHỞI ĐIỂM: 6-7 TRIỆU++. Mức thu nhập tiếp tục gia tăng sau thời gian 6 tháng cộng tác.
- Được đào tạo nghiệp vụ, hội nhập công việc trước khi chính thức tiếp nhận nhiệm vụ. Có phụ cấp trong quá trình đào tạo.
- Phúc lợi nhân sự đầy đủ khi trở thành nhân sự chính thức: bảo hiểm xã hội, lương tháng Mười Ba, thưởng Lễ/Tết, du lịch, year-end party, hiếu hỷ, công đoàn, các chương trình đào tạo nội bộ/phát triển nhân sự/leadership.
- Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong nội bộ Dự Án Sony Vietnam hoặc các dự án khác nhau tại BellSystem24 Vietnam sau 6 tháng – 1 năm làm việc, như: Teamleader, Quality Assurance, Senior Agent, Admin, hoặc các vị trí khác thuộc Khối Văn Phòng như Tuyển Dụng, Đào Tạo, Nhân Sự, Hành Chính, Truyền Thông Nội Bộ
Thời gian làm việc
Xoay ca linh động sáng-chiều hoặc ca chiều-tối trong khung giờ của tổng đài.
Mỗi ca làm việc kéo dài 8 giờ. Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định.
Không làm việc vào Lễ/Tết.
Khung giờ hoạt động của tổng đài.
- Thứ hai đến thứ sáu: 08:00 đến 20:00
- Thứ bảy và Chủ nhật: 07:00 đến 19:00
Địa điểm làm việc:
VĂN PHÒNG BELLSYSTEM24 VIETNAM
18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Kỹ năng bắt buộc
Các công việc khác bạn có thể thích
-
Nhân viên bán hàng
- @ CÔNG TY TNHH MUJI RETAIL VIETNam
- Hồ Chí Minh, Phòng 9.11, Tầng 9, The Landmark, 5B Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.