Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
Full time trong Chăm sóc khách hàng , trong Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn , trong Telesales Lưu hồ sơ Chia sẻ việc đến 1 emailYêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 118778
-
Cấp bậc Nhân viên
-
Số lượng cần tuyển 20
-
Kinh nghiệm Chưa có kinh nghiệm
-
Giới tính Nam & Nữ
-
Học Vấn Tốt nghiệp cấp 3
-
Ngoại Ngữ Không yêu cầu
Mô tả công việc
– Liên lạc giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua gửi đến, đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
– Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
– Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống phát sinh
– Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
– Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng bắt buộc
Các công việc khác bạn có thể thích
-
Nhân viên chăm sóc khách hàng – ứng dụng du lịch
- Hà Nội, Tháp 1, OneHub Saigon, C1-2, Đường D1, Khu công nghệ cao Sài Gòn, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.