Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng CSKH

Worklink

Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng cskh: Đọc cùng worklink.

Chăm sóc khách hàng không còn là một nghề xa lạ và cũng đang trở nên phổ biến ở Việt Nam những năm gần đây. Vậy một trưởng phòng có những yêu cầu gì cần đáp ứng nhỉ?

Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng CSKH - yeu cau can thiet de tuyen dung truong phong cskh1
Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng CSKH

Yêu cầu để tuyển dụng trưởng phòng cskh

Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm
Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng
Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.

Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng CSKH - yeu cau can thiet de tuyen dung truong phong cskh
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng.


Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết


Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
Đã tham gia Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,..
Có kiến thức chung về chăm sóc khách hàng
Kỹ năng xử lí, giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
Ngoại hình: ưa nhìn, thân thiện và chăm chỉ
Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại tự túc
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
Nơi làm việc:
Hà Nội , Quận Thanh Xuân
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Giới tính: Nam/Nữ
Yêu Cầu Công ViệcKiến thức yêu cầu
Kiến thức về sản phẩm của Công ty.
Kiến thức về quản lý nhóm.
Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…

Yêu cầu cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng CSKH - yeu cau can thiet de tuyen dung truong phong cskh
Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…

Kỹ năng yêu cầu


Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
Kỹ năng giải quyết tình huống.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.

Khả năng cần có


Chịu được áp lực công việc cao.
Tiếng Anh: giao tiếp
Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.
Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

Như vậy chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn biết yêu cầu về giáo dục kĩ năng cần thiết để tuyển dụng trưởng phòng công nghệ thông tin.
Các gói dịch vụ của worklink cung cấp giá trị ngày càng tăng cho khách hàng và đảm bảo chỉ có một vài ứng cử viên đủ tiêu chuẩn được kiểm duyệt.
Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.

Để lại một bình luận