Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing

Worklink

Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing : Đọc cùng Worklink!

Hầu hết các nhà quản lý cần một trợ lý, và phó giám đốc để hỗ trợ. Những người hữu ích này hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, phát triển và quản trị hoặc các chương trình và dự án. Họ có thể làm việc trong bất kỳ ngành nào trong bất kỳ bộ phận nào và công việc thường đóng vai trò là bước đệm cho các vị trí quản lý cấp cao

Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing - yeu cau can thiet khi tuyen dung pho phong marketing2
Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing : Đọc cùng Worklink!


Việc tuyển dụng phó phòng marketing thì ứng viên cần là người có kiến thức sâu rộng về công ty và ngành marketing. Phó quản lý thường có bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ trong lĩnh vực liên quan và phải có khả năng làm việc cả không giám sát và quản lý cấp trên. Mức lương phụ thuộc vào công ty và mức độ của người quản lý được hỗ trợ, nhưng thường dao động từ 15.000 – 20,000 triệu VND.


Mô tả Công việc khi tuyển dụng phó phòng marketing

Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing - yeu cau can thiet khi tuyen dung pho phong marketing1
Hoạch định chiến lược Marketting của Công ty.


Hoạch định chiến lược Marketting của Công ty. Lên kế hoạch truyền thông trên kênh media đặc biệt là digital.
Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao. Lên kế hoạch Khuyến mãi, xúc tiến bán hàng cho từng sản phẩm.
Thẩm định, theo dõi và trực tiếp tính chỉnh kế hoạch marketing của các sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các mục tiêu chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
Lên kế hoạch truyền thông quảng cáo, tổ chức Event cho những đợt mở bán sản phẩm.
Tìm ý tưởng sáng tạo nội dung truyền thông.
Lên kế hoạch triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi cho từng sản phẩm
Nghiên cứu sản phẩm của Công ty và các đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược truyền thông và bán sản phẩm.
Đưa ra các phương án, chiến lược kinh doanh để quảng bá thương hiệu.
Thực hiện Marketting để mở rộng và phát triển thị trường.
Thực hiện hoạt động bán hàng. Chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng trước khi đi đến ký kết hợp đồng
Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động kinh doanh.
Thu thập báo cáo media, báo cáo social phân tích hiểu rõ các chỉ số truyền thông digital
Thu thập thông tin các chương trình marketing của đối thủ
Cùng nhóm kế hoạch đưa ra giải pháp phù hợp
Cùng nghiên cứu xu hướng truyền thông mạng và mạng xã hội nhắm đến hiệu quả tiếp thị và hiệu quả truyền thông
Báo cáo và thực hiện lưu trữ
Báo cáo mọi chương trình đã thực hiện. Phân tích trên cơ sở dữ liệu công ty và dữ liệu báo cáo

Yêu cầu cần thiết khi tuyển dụng phó phòng marketing - yeu cau can thiet khi tuyen dung pho phong marketing
Tuyển dụng phó phòng marketing tốn khá nhiều thời gian


Yêu Cầu Công Việc


• Có kinh nghiệm về hoạch định kế hoạch Truyền thông – Quảng cáo – Khuyến mãi.
• Có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Viết nội dung truyền thông nhãn hàng trên kênh media hiện đại.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền Thông và các chuyên ngành liên quan.
• Biết Tiếng Anh (Tiếng Hoa, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn là một lợi thế ).
Yêu cầu kĩ năng khác
Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc;
Kỹ năng tổ chức, thuyết trình, đàm phán có sức thuyết phục;
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Yêu cầu về bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Marketing, Báo chí.
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketting tương đương.

Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.

Để lại một bình luận