Yêu cầu để tuyển dụng phó phòng hành chính headhunt

Worklink

Bạn tuyển dụng phó phòng hành chính? Bạn có thắc mắc yêu cầu để tuyển dụng phó phòng hành chính là gì không? Cùng worklink tìm hiểu nhé!

Yêu cầu để tuyển dụng phó phòng hành chính headhunt


Nhân viên hành chính là gì?


Nhân viên hành chính là người thực hiện các nhiệm vụ văn thư và tổ chức thông thường. Họ tổ chức các tập tin, soạn thảo tin nhắn, lên lịch các cuộc hẹn và hỗ trợ nhân viên khác. Mặc dù trợ lý hành chính làm việc trong hầu hết các ngành, nhiều người tập trung ở trường học, bệnh viện, cơ quan chính phủ và văn phòng pháp lý và y tế.


Nhân viên hành chính là người thực hiện các nhiệm vụ văn thư và tổ chức thông thường.


Yêu cầu để tuyển dụng phó phòng hành chính headhunt


Ưu tiên:
Cử nhân quản trị kinh doanh
Yêu cầu và sở thích kinh nghiệm làm việc:
Cần thiết:
1 3 năm kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ Hành chính hoặc Nhân sự.
Chức năng và nhiệm vụ thiết yếu:
Tiếp nhận điện thoại nhiều đường dây
Xử lý và phân phối thư cũng như fax điện tử
Quét tài liệu vào cơ sở dữ liệu điện tử
Lắp ráp khối lượng khai thuế cao
Chào đón khách và khách hàng với một nụ cười chào đón và cung cấp đồ giải khát trong khi hộ tống họ đến đích
Hỗ trợ nhóm Hành chính với các dự án khác nhau theo yêu cầu (ví dụ: quét giấy tờ làm việc, cập nhật giấy tờ, đặt hàng và điều phối bữa trưa tại văn phòng, xác nhận các cuộc hẹn, chạy việc vặt khi cần thiết, giúp chuẩn bị cuộc họp)
Hỗ trợ Đối tác và nhân viên với các dự án bổ sung (cập nhật bảng tính excel, yêu cầu tài liệu của khách hàng)
Đặt hàng và bảo trì vật tư văn phòng / nhà bếp và chứng khoán khi cần thiết
Làm việc với Chuyên gia tuyển dụng để tìm hiểu quy trình tuyển dụng bằng hệ thống theo dõi ứng viên.
Làm việc với Chuyên gia Tuyển dụng để tổ chức, lưu trữ và quét các tài liệu liên quan chính xác vào các thư mục trưng dụng.

Làm việc với Chuyên gia tuyển dụng để tìm hiểu quy trình tuyển dụng bằng hệ thống theo dõi ứng viên.


Hoàn thành kiểm tra trước khi tuyển dụng bao gồm: sơ yếu lí lịch, CV và tài liệu tham khảo.
Duy trì tài liệu chính xác và được sắp xếp tốt trên tất cả các ứng viên thông qua toàn bộ chu kỳ tuyển dụng.
Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc mạnh mẽ với nhân viên và tuyển dụng người quản lý.
Lên lịch phỏng vấn với các ứng cử viên, đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết được cung cấp cho người nộp đơn và người quản lý tuyển dụng.
Hỗ trợ thông báo tuyển dụng nơi làm việc.
Hỗ trợ đánh giá trước khi tuyển dụng cho ứng viên; quản lý đánh giá và kết quả tài liệu.
Duy trì liên lạc với các nhà quản lý tuyển dụng về các ứng cử viên tích cực.
Duy trì cập nhật và chính xác số lượng tuyển dụng và chia sẻ mới với nhân viên Đào tạo và Phát triển hàng tuần.
Cung cấp hỗ trợ hành chính và văn thư chung cho các thành viên nhóm nhân sự, theo chỉ dẫn.

Vừa rồi là những yêu cầu cần thiết để tuyển dụng phó phòng hành chính. Với những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển nhân sự chất lượng hãy liên lạc với worklink để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình hiệu quả nhất.

Để lại một bình luận