15 tố chất của headhunter tuyệt vời mà bạn phải có

Worklink

Bạn có muốn làm việc như một nhà tuyển dụng? Bạn có muốn biết 15 tố chất của headhunter hàng đầu là gì không? Bạn đã là một nhà tuyển dụng nhưng muốn biết nếu bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu? Nếu thế thì đừng bỏ lỡ bài đăng trên blog Worklink này, trong đó tôi muốn làm nổi bật những gì làm cho bạn nổi bật.

15 tố chất của headhunter tuyệt vời mà bạn phải có - 15 to chat cua headhunter tuyet voi ma ban phai co
15 tố chất của headhunter tuyệt vời mà bạn phải có


Kĩ năng nghe:


Đối với một Tư vấn tuyển dụng, điều quan trọng là phải là một người lắng nghe tuyệt vời. Chỉ khi bạn lắng nghe cẩn thận và kỹ lưỡng cho cả hai, người tìm việc và khách hàng, bạn sẽ có thể hiểu nhu cầu của họ là gì. Bạn càng lắng nghe họ, bạn sẽ càng tìm ra nhiều hơn. Bạn càng hỏi họ, bạn sẽ càng biết nhiều hơn. Vì vậy, bạn càng biết rõ khách hàng và người tìm việc đang tìm kiếm điều gì, thì càng dễ dàng tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Điều này sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn và tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo nhiều lần.


Sự tự tin:


Bạn cần tự tin không chỉ về bản thân mà còn về các dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng, công ty cũng như người tìm việc.

15 tố chất của headhunter tuyệt vời mà bạn phải có - 15 to chat cua headhunter tuyet voi ma ban phai co1
Tự tin là tố chất của headhunter


Kỹ năng tiếp thị:


Biết cách tiếp thị và quảng bá dịch vụ, chuyên môn và kiến ​​thức của bạn một cách hiệu quả cho khách hàng và ứng viên là điều tối quan trọng. Nếu bạn có nhiều ứng viên trong cơ sở dữ liệu của mình nhưng không thể thuyết phục một công ty thuê bất kỳ ai trong số họ, bạn sẽ không đóng bất kỳ giao dịch nào. Do đó, kỹ năng thuyết phục, đàm phán và bán hàng của bạn là rất quan trọng. Không có khách hàng, không có kinh doanh – đơn giản như vậy.


Hướng mục tiêu:


Ngành tuyển dụng đặc biệt cạnh tranh và hướng đến mục tiêu, do đó, điều cần thiết là nhà tuyển dụng có thể xử lý áp lực rất tốt, hướng đến mục tiêu, tham vọng và khao khát kết quả. Các cơ quan tuyển dụng thường đưa ra mức lương cơ bản và các khoản thanh toán liên quan đến hiệu suất bổ sung, còn được gọi là OTE – trên thu nhập mục tiêu. Nếu bạn không phải là người hướng đến mục tiêu, bạn nên nghiêm túc xem xét lại liệu đây có phải là công việc phù hợp với bạn không.

15 tố chất của headhunter tuyệt vời mà bạn phải có - 15 to chat cua headhunter tuyet voi ma ban phai co2

Ngành tuyển dụng đặc biệt cạnh tranh đòi hỏi bạn càn có đủ tố chất của headhunter

Kỹ năng xây dựng mối quan hệ:


Một nhà tuyển dụng làm việc trong cộng đồng người kinh doanh trên mạng và giao dịch với nhiều người khác nhau hàng ngày. Người này phải là một người kết nối tốt, người thích gặp gỡ những người mới và biết cách sử dụng mọi cơ hội để kết nối mạng và biến nó thành kết quả kinh doanh. Do đó, có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tuyệt vời với tất cả những người tham gia vào quá trình này là rất quan trọng. Nó sẽ cho phép bạn xây dựng niềm tin và thu hút khách hàng cũng như người tìm việc dễ dàng hơn. Một khi bạn có được lòng tin của họ và họ nhận thấy rằng bạn làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy, họ sẽ quay lại nhiều lần mà không cần tìm kiếm thêm. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn có thể tập trung vào các khách hàng hiện tại thay vì phải theo đuổi những khách hàng mới liên tục. Cũng không nên đánh giá thấp mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đã xây dựng với người tìm việc. Nếu họ hài lòng với công việc bạn có thể tìm được cho họ, họ cũng sẽ giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của họ, nếu họ cần một công việc trong tương lai.


Kĩ năng giao tiếp:


Làm việc trong ngành tài nguyên nhân lực của người kinh doanh, người yêu cầu từ một nhà tuyển dụng phải là một người giao tiếp tuyệt vời, bất kể trực tiếp, trên điện thoại hay qua email. Nếu mọi thứ không có ý nghĩa tích cực đối với người tìm việc hơn là thẳng thắn thì không phải lúc nào cũng là chiến lược đúng đắn trong trường hợp này. Bạn không thể nói với người tìm việc về Bối cảnh và kinh nghiệm của bạn không phù hợp với nhu cầu của chúng tôi ngay bây giờ, hay Bạn là một ứng cử viên tuyệt vời nhưng không may là bạn đến không đúng lúc. Có những tình huống mà nhà tuyển dụng cần chứng minh rằng Anh ấy là người khéo léo, ân cần và duyên dáng để duy trì danh tiếng tốt cho công ty cũng như cá nhân.


Đa nhiệm:


Vì bạn giao dịch với các công ty và ứng viên hàng ngày, bạn sẽ cần phải xử lý nhiều dự án và nhiệm vụ cùng một lúc. Ghi nhớ các chi tiết của các công việc khác nhau, các công ty và ứng viên là rất quan trọng để làm việc hiệu quả cũng như hiệu quả.


Kỹ năng quản lý thời gian:


Có kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời là điều cần thiết bởi vì một số vị trí nhất định cần được lấp đầy khẩn cấp và nhận được các ưu tiên của bạn là điều tối quan trọng.


Kiên nhẫn:


Đôi khi bạn sẽ cần phải rất linh hoạt và kiên nhẫn vì các ứng viên hoặc khách hàng có thể muốn sắp xếp lại ngày phỏng vấn của họ vào phút cuối.


Tốc độ:


Các công ty và người tìm việc don don chỉ dựa vào một nguồn để điền vào vị trí của họ hoặc tìm một công việc nhưng nhiều nguồn. Ai hành động nhanh chóng sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là vào phút cuối, một công ty có thể nói với bạn rằng họ đã tìm thấy một ứng viên hoặc ứng viên đã tìm được việc làm trong một tổ chức khác. Do đó, nó không kích thước mà ngày nay quan trọng, nhưng tốc độ.


Kỹ năng CNTT và Truyền thông xã hội:


Ngày nay, việc làm quen với các chiến lược tuyển dụng truyền thông xã hội và công nghệ CNTT khác nhau sẽ mang lại lợi thế cho bất kỳ nhà tuyển dụng nào và chứng minh rằng bạn là một chuyên gia theo kịp các xu hướng và công nghệ hiện tại.


Kỹ năng ngôn ngữ cơ thể:


Có thể diễn giải những người khác cơ thể lNỗi đau khổ có thể rất có lợi vì bạn sẽ hiểu nhanh hơn cách mọi người cảm nhận và những gì họ nghĩ mà không cần họ nói với bạn.


Kỹ năng giải quyết vấn đề:


Bạn cần trở thành một người giải quyết vấn đề tốt bởi vì bạn có thể phải đối mặt với những tình huống mà bạn không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra trên đường đi. Ví dụ, mọi người không tham gia phỏng vấn, các công ty nói với bạn rằng họ đã tìm thấy một ứng cử viên khác, không tìm thấy bất kỳ ứng cử viên nào cho một vị trí nhất định trong một thời gian dài, v.v.


Độ tin cậy:


Nếu bạn muốn được coi là một chuyên gia đáng tin cậy, bạn cần phải đáng tin cậy khi đến đúng giờ, cung cấp các dịch vụ bạn đã hứa trong một khung thời gian nhất định, v.v. Nếu bạn không theo kịp những điều nhỏ nhặt sẽ không ai tin tưởng bạn và cung cấp cho bạn lớn hơn những thách thức trong tương lai.


Kỹ năng làm việc nhóm:


Đôi khi bạn cần phải lãnh đạo một nhóm các nhà tư vấn tuyển dụng khác hoặc bạn cần phải làm việc trong một nhóm để tìm ứng viên tốt nhất cho một công ty tầm cỡ. Biết cách quản lý con người để đạt được mục tiêu đã đề ra là rất quan trọng; giao tiếp tốt giữa tất cả các thành viên trong nhóm sẽ đảm bảo rằng những hiểu lầm và sự thiếu hiệu quả sẽ tránh được.


Nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó, hãy bình luận bên dưới. Với những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển nhân sự chất lượng hãy liên lạc với worklink để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình hiệu quả nhất

Để lại một bình luận