Hot

Ngô Thu Thảo

Thêm đánh giá

Tổng quan

  • Đăng tuyển 1
  • Đã xem 126

Mô tả

Công ty TNHH Truyền thông AIM được thành lập từ năm 2013. Sau hơn 8 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ cho hơn 300 doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam.

Đồng thời, AIM cũng là đối tác thường xuyên của hơn 50 agency lớn trong các lĩnh vực: Báo giấy, LCD, Frame, Truyền hình, VOV, các Adnetwork…. Hiện tại, AIM được biết đến là một đơn vị booking media – pr có uy tín và là đối tác thân thiết của hệ thống các báo và trang tin điện tử: Admicro, FPT, VNG, 24h, Thanh niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet…..

Với tầm nhìn và hiến lược của công ty là đóng gói cho khách hàng những giải pháp truyền thông, với mức chi phí thấp nhất và mang lại hiệu quả tối ưu cho chiến dịch của các doanh nghiệp. Các gói sản phẩm của AIMMedia kết hợp bởi 3 yếu tố: Công nghệ – sáng tạo – truyền thông. Chúng tôi đã cung cấp các gói sản phẩm cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt, để luôn đồng hành cũng các doanh nghiệp, Ban lãnh đạo của công ty luôn có những phương án hỗ trợ tốt cho doanh nghiệp, đặc biệt là về mức chiết khấu. AIMMedia luôn tự tin về mức chiết khấu cao nhất thị trường.

Mạng xã hội ngày càng phát triển, thông tin được lan truyền đi một cách nhanh chóng và khó kiểm soát. Chính vì vậy, chúng tôi tâm niệm mỗi một thái độ, hành động đều tác động rất lớn tới khách hàng. Điều đó khiến chúng tôi trăn trở để đưa ra những bài toán, trainning nhân sự với tâm và tầm để support các doanh nghiệp nhanh, chính xác và hiệu quả nhất.

Để lại đánh giá của bạn

  • Đánh giá tổng thể 0