Kinh nghiệm tuyển dụng – 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công

Worklink

Kinh nghiệm tuyển dụng – 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công sẽ mang tới cho bạn những ý tưởng . Những ý tưởng được cung cấp sẽ giúp bạn tuyển dụng nhân viên thành công.
Những hành động cụ thể này sẽ giúp bạn tuyển dụng và giữ lại tất cả các tài năng của nhân viên mà bạn cần.

Kinh nghiệm tuyển dụng - 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công - kinh nghiem tuyen dung 8 loi khuyen de tuyen dung thanh cong
Kinh nghiệm tuyển dụng – 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công

Cải thiện nhóm ứng viên của bạn.


Đầu tư thời gian vào việc phát triển mối quan hệ với các văn phòng vị trí đại học, nhà tuyển dụng và các công ty tìm kiếm điều hành.
Cho phép các nhân viên hiện tại tham gia tích cực vào các hiệp hội và hội nghị chuyên nghiệp trong ngành nơi họ có khả năng gặp các ứng cử viên mà bạn có thể thành công.
Xem bảng công việc trực tuyến để biết các ứng viên tiềm năng có thể đã tiếp tục trực tuyến ngay cả khi họ hiện không tìm kiếm.
Sử dụng các trang web và tạp chí hiệp hội chuyên nghiệp để quảng cáo cho nhân viên chuyên nghiệp.
Tìm kiếm nhân viên tiềm năng trên LinkedIn và trong các phương tiện truyền thông xã hội khác. Khuyến khích nhân viên của bạn giới thiệu bạn bè và đồng nghiệp chuyên nghiệp, những người mà họ có thể biết trực tuyến, đến công ty của bạn. Mang khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn đến gặp họ trước khi bạn cần họ.
Điều quan trọng là xây dựng nhóm ứng viên của bạn trước khi bạn cần nó.

Kinh nghiệm tuyển dụng - 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công - kinh nghiem tuyen dung 8 loi khuyen de tuyen dung thanh cong 2
Kinh nghiệm tuyển dụng – Điều quan trọng là xây dựng nhóm ứng viên của bạn trước khi bạn cần nó.

Điều chắc chắn khi tuyển dụng nhân viên


Họ tin rằng “hành vi trong quá khứ là yếu tố dự đoán tốt nhất cho hành vi trong tương lai” và cho rằng đây là chiến lược sẽ cho phép bạn thuê người chiến thắng. Họ nói rằng bạn phải thuê những ứng viên mà bạn tin rằng có thể bắt đầu chạy trong công ty của bạn. Bạn không thể dành thời gian để đào tạo một ứng cử viên có thể thành công.

Trước hết ưu tiên các ứng cử viên trong công ty


Cung cấp các cơ hội quảng cáo và bên cạnh cho các nhân viên hiện tại tích cực thúc đẩy tinh thần và làm cho các nhân viên hiện tại của bạn cảm thấy tài năng, khả năng và thành tích của họ được đánh giá cao. Luôn luôn đăng vị trí nội bộ đầu tiên.
Cung cấp cho các ứng viên tiềm năng một cuộc phỏng vấn. Đó là cơ hội để bạn hiểu họ hơn. Họ tìm hiểu thêm về các mục tiêu và nhu cầu của tổ chức. Đôi khi, một sự phù hợp tốt được tìm thấy giữa nhu cầu của bạn và của họ.

Khuếch trương thương hiệu nhà tuyển dụng


Bạn sẽ muốn những khách hàng tiềm năng tốt nhất tìm kiếm bạn vì họ tôn trọng và muốn làm việc cho thương hiệu của bạn, chẳng hạn, nhận được hơn 2.000.000 ứng dụng mỗi năm theo các nguồn tin trong báo chí kinh doanh phổ biến.
Hãy xem các thực hành của nhân viên của bạn để duy trì, động lực, trách nhiệm, khen thưởng, công nhận, linh hoạt trong cân bằng cuộc sống công việc, thăng tiến và tham gia. Đây là những lĩnh vực quan trọng của bạn để trở thành một nhà tuyển dụng của sự lựa chọn.

Nhân viên trong công ty cũng tham gia vào trong quá trình tuyển dụng


Bạn có ba cơ hội để lôi kéo nhân viên của mình vào quá trình tuyển dụng.
Nhân viên của bạn có thể giới thiệu các ứng cử viên xuất sắc cho công ty của bạn.
Họ có thể hỗ trợ bạn xem xét sơ yếu lý lịch và trình độ của các ứng viên tiềm năng.
Họ có thể giúp bạn phỏng vấn mọi người để đánh giá “sự phù hợp” tiềm năng của họ trong công ty bạn.
Các tổ chức không sử dụng nhân viên để đánh giá nhân viên tiềm năng đang sử dụng không đúng một trong những tài sản quan trọng nhất của họ. Những người tham gia vào quá trình tuyển chọn cam kết giúp nhân viên mới thành công. Nó không thể tốt hơn thế cho bạn và nhân viên mới.

Kinh nghiệm tuyển dụng - 8 lời khuyên để tuyển dụng thành công - kinh nghiem tuyen dung 8 loi khuyen de tuyen dung thanh cong 1
Kinh nghiệm tuyển dụng là bạn có thể hỗ trợ bạn xem xét sơ yếu lý lịch và trình độ của các ứng viên tiềm năng.

Trả lương tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn


Vâng, bạn có được những gì bạn phải trả cho thị trường việc làm. Khảo sát thị trường việc làm địa phương của bạn và xem xét kỹ những người bồi thường trong ngành của bạn thu hút. Bạn muốn trả cao hơn mức trung bình để thu hút và giữ những ứng viên tốt nhất. Có vẻ rõ ràng, phải không?
Nó không thể. Bạn có thể lắng nghe nhà tuyển dụng mỗi ngày nói về cách làm cho nhân viên rẻ. Đó là một thực tế xấu. Bạn có nghe, “Bạn có nhận được những gì bạn phải trả cho thị trường việc làm không?” Chắc chắn, bạn có thể may mắn ra ngoài và thu hút một người có còng tay vàng vì họ đang theo dõiđưa người phối ngẫu của họ đến một cộng đồng mới hoặc cần lợi ích của bạn.
Nhưng, họ sẽ bực bội thang lương của họ, cảm thấy không được đánh giá cao và để lại cho bạn lời mời làm việc tốt đầu tiên của họ. Chi phí thay thế nhân viên có thể dao động từ hai đến ba lần lương hàng năm của người đó. Bạn có được những gì bạn sẵn sàng trả cho thị trường việc làm.

Sử dụng lợi ích của bạn làm lợi thế trong tuyển dụng nhân viên


Giữ lợi ích của bạn trên tiêu chuẩn ngành và thêm lợi ích mới khi bạn có thể đủ khả năng để thêm chúng. Bạn cũng cần giáo dục nhân viên về chi phí và giá trị lợi ích của họ để họ đánh giá cao mức độ bạn đang tìm kiếm nhu cầu của họ.
Nhân viên trân trọng sự linh hoạt và cơ hội để cân bằng công việc với các trách nhiệm, lợi ích và vấn đề khác trong cuộc sống. Bạn không thể là chủ nhân của sự lựa chọn nếu không có gói lợi ích tốt bao gồm các lợi ích tiêu chuẩn như bảo hiểm y tế, hưu trí và bảo hiểm nha khoa.
Nhân viên đang ngày càng tìm kiếm các kế hoạch lợi ích kiểu quán cà phê, trong đó họ có thể cân bằng các lựa chọn của họ với người phối ngẫu hoặc đối tác làm việc. Pfau và Kay đề xuất cơ hội sở hữu và cổ phiếu cho mọi cấp độ nhân viên trong tổ chức của bạn. Xem xét các kế hoạch chia sẻ lợi nhuận và tiền thưởng trả cho nhân viên cho những thành tích và đóng góp có thể đo lường được.

Sử dụng trang web của bạn để tuyển dụng


Trang web của bạn mô tả tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, mục tiêu và sản phẩm của bạn. Nó cũng hiệu quả để tuyển dụng nhân viên trải nghiệm sự cộng hưởng với những gì bạn nêu trên trang web của bạn. Trang web của bạn nên cung cấp cái nhìn sâu sắc về văn hóa và môi trường làm việc mà bạn cung cấp cho nhân viên.
Bạn muốn tạo một phần việc làm mô tả các vị trí khả dụng của bạn và chứa thông tin về bạn và lý do tại sao một người quan tâm có thể muốn liên hệ với công ty của bạn. Một trang web tuyển dụng là cơ hội để bạn tỏa sáng và là một cách hiệu quả cao để thu hút các ứng viên.

Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.