Tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa: Customer Success Manager

Worklink

Bạn đang muốn tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa vị trí Customer Success Manager? Đây có thể là một vị trí khó tìm và hấp dẫn với các Hr, cùng worklink tìm hiểu về đặc thù cũng như yêu cầu nghề này nhé!

Tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa: Customer Success Manager - tuyen dung nhan su biet tieng hoa customer success manager 2
Bạn đang muốn tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa vị trí Customer Success Manager?


Tổng quan về vị trí tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa: Customer Success Manager


Là người quản lý thành công của khách hàng, bạn là một phần trong hành trình của khách hàng thông qua việc lên tàu, nuôi dưỡng và đổi mới. Mục tiêu là không chỉ giữ chân khách hàng mà còn luôn tìm kiếm cơ hội để mở rộng mối quan hệ và sử dụng nền tảng. Vị trí này đang tìm kiếm những người chủ động, đam mê giúp đỡ khách hàng và thích xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài. Cá nhân lý tưởng sẽ liên tục làm việc để vượt qua sự mong đợi của khách hàng của họ.

Tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa: Customer Success Manager - tuyen dung nhan su biet tieng hoa customer success manager
Vị trí này đang tìm kiếm những người chủ động, đam mê giúp đỡ khách hàng


Vai trò và trách nhiệm:


Chịu trách nhiệm quản lý các mối quan hệ với các trường học, quận và trường đại học bằng cách sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Nearpod để đảm bảo rằng họ đạt được kết quả mong muốn, được giáo dục về các thực tiễn tốt nhất, đổi mới và mở rộng hợp đồng.
Phát triển các kế hoạch tài khoản chiến lược hàng năm và nhiều năm theo định hướng hành động cụ thể cho các thị trường quốc tế khác nhau và giám sát việc thực hiện và thực hiện thành công của họ.
Tu luyện và củng cố các mối quan hệ ở tất cả các cấp trong các tài khoản được chỉ định cũng như chức năng chéo trong Cận cảnh.
Dự đoán nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh các kế hoạch chiến lược để đạt được các mục tiêu và mục tiêu dài hạn cùng có lợi.
Linh hoạt để làm việc giờ phi truyền thống để đáp ứng nhu cầu của khách hàng quốc tế của chúng tôi.
Phối hợp với nhóm Marketing để điều chỉnh các chiến lược và truyền thông trong nước cho khách hàng quốc tế của chúng tôi.
Quản lý thành công và thể hiện quyền sở hữu tất cả các khía cạnh của từng tài khoản được chỉ định.
Đạt và vượt các mục tiêu được giao để gia hạn, cơ hội mở rộng bán hàng và các mục tiêu chiến lược liên quan đến danh mục tài khoản.
Chủ động hợp tác với nhóm Bán hàng để mở rộng doanh thu trong tài khoản và cải thiện khả năng duy trì.
Nghiên cứu, phân tích, phát triển và đề xuất các quy trình và thủ tục để cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng.
Danh mục điểm chuẩn khách hàng và câu chuyện thành công.
Thể hiện sự thông thạo các sản phẩm và giải pháp của công ty.
Hiểu được bối cảnh cạnh tranh giáo dục K-12 trong nước và quốc tế

Tuyển dụng nhân sự biết tiếng hoa: Customer Success Manager - tuyen dung nhan su biet tieng hoa customer success manager 1
Thể hiện sự thông thạo các sản phẩm và giải pháp của công ty.


Trình độ chuyên môn:


Bằng cử nhân về giáo dục, kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác cần thiết; Bằng thạc sĩ trong các lĩnh vực liên quan ưa thích.
Yêu cầu tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm trong Giáo dục và / hoặc vai trò Thành công của Khách hàng tại một công ty Giáo dục SaaS; bao gồm 2-4 năm thực hiện thành công sản phẩm / giải pháp. Kinh nghiệm làm việc với các trường / khách hàng quốc tế là một lợi thế.
Thể hiện thành công trong việc xây dựng các mối quan hệ cấp cao và quản lý các dự án lớn, phức tạp.
Thiết lập kinh nghiệm lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tuyệt vời và khả năng dẫn dắt người khác đến sự đồng thuận.
Khả năng hoạt động một cách hiệu quả cao bằng cách đa nhiệm trong một môi trường có mục tiêu, nhịp độ nhanh.
Kỹ năng tư duy tổ chức, phân tích và định hướng chi tiết đặc biệt.
Niềm đam mê mạnh mẽ vượt quá mong đợi của khách hàng.
Theo dõi hồ sơ của cuộc họp / vượt quá mục tiêu và mục tiêu.
Kỹ năng giao tiếp, viết và nói tuyệt vời
Khả năng nói nhiều ngôn ngữ (tiếng Anh / tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc, tiếng Ả Rập) là một lợi thế
Năng lực giao thoa văn hóa là một lợi thế


Worklink là một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp tôn trọng cơ hội bình đẳng và giá trị đa dạng. Chúng tôi không phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, tôn giáo, màu da, nguồn gốc quốc gia, giới tính, khuynh hướng tình dục, tuổi tác, tình trạng hôn nhân.
Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.