Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng GOJEK VIETNAM- THU NHẬP 6-7 TRIỆU/ THÁNG

Full time trong Chăm sóc khách hàng Chia sẻ việc đến 1 email
  • Chia sẻ:

Yêu Cầu Công Việc

  • Job ID 113909
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 10
  • Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
  • Giới tính Nam & Nữ
  • Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp cấp 3
  • Ngoại Ngữ Không yêu cầu

Mô tả công việc

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc và câu hỏi từ cuộc gọi hoặc email, in-app chat của người dùng (Khách hàng, đối tác/tài xế hoặc nhà hàng), sẽ được phân team cụ thể khi vào làm.
  • Thưc hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng theo tiến trình công việc và báo cáo kết quả cho
    quản lý trực tiếp.

Thời Gian Làm Việc

  • Xoay ca linh động 8 tiếng (6h00 – 23h00), thời gian đầu teamleader sẽ follow theo dõi, bổ trợ nghiệp
    vụ trực tiếp khi chưa vững và được xếp ca về sớm lúc 21h00
  • Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, nghỉ giữa ca 1 tiếng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó trong công việc
  • Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
  • Định hướng phát triển mảng CSKH.
  • Nam/ Nữ trong độ tuổi 19-35 . Không yêu cầu ngoại hình

QUYỀN LỢI

    • Thu nhập khởi điểm trung bình từ 6 đến 7 triệu++/tháng
    • Được đào tạo kiến thức và kỹ năng hoàn toàn miễn phí và có hưởng lương trong quá trình học việc
    • Nhân viên mới chỉ trực đến 21h , khi nào dần quen với giờ làm mới làm ca muộn
    • Chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
    • Tham gia các hoạt động Team Building, Du lịch thường niên của Công ty
    • Có ưu đãi từ các đối tác dịch vụ hấp dẫn
    • Môi trường làm việc năng động, gắn kết, tôn trọng giá trị con người
    • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đề bạt lên những vị trí cao hơn với mức lương hấp dẫn hơn: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v… sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
    • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Công ty cổ phần Bellsystem24-HoaSao được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với quy mô 4000 nhân viên làm việc trên 10 chi nhánh, phủ sóng từ: Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng cho đến Đà Nẵng, Buôn Mê Thuật và Thành phố Hồ Chí Minh.Vào cuối năm 2016, Hoa Sao bước sang một trang mới khi hợp tác cùng Tập đoàn số 1 về Contact Center tại Nhật Bản – BellSystem 24 tạo ra liên minh cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng mới mang tầm vóc quốc tế với tên gọi BellSystem24-Hoa Sao.Với sự phát triển từ quy mô đến bề sâu chất lượng, Hoa Sao đã nhiều lần được ghi nhận là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đón nhận nhiều giải thưởng lớn như: Top 40 Doanh nghiệp BPO, IT & KPO hàng đầu Việt Nam, xếp hạng bởi VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam; giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.Hoa Sao tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho hàng trăm thương hiệu top đầu tại Việt Nam như: Viettel, VTV, Vietjet Air, VinGroup, Vietin Bank…và là đối tác lâu dài của những tập đoàn hàng đầu quốc tế như BMW, Uber…
  • Trụ sở chính: Tòa Yên Hòa Parkview – Số 3 Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh: 8A, Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • https://bellhoasao.com/

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích