Nhân viên chăm sóc khách hàng Sony [HCM]

Full time trong Chăm sóc khách hàng
  • Hồ Chí Minh, 8A, Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Lương: 6,000,000 ₫ - 7,000,000 ₫ / Tháng
  • 11 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 392
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 118396
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 5
  • Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
  • Giới tính Nam & Nữ
  • Học Vấn Tốt nghiệp cấp 3
  • Ngoại Ngữ Không yêu cầu

Chi tiết tin tuyển dụng

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trị sửa chữa sản phẩm của Sony.
  • Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.

Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên. Không phân biệt nam/nữ.
  • Không đòi hỏi kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
  • Chịu khó, không ngại học hỏi và luôn sẵn sàng cập nhật, tìm hiểu kiến thức mới, đặc biệt liên quan đến mảng kỹ thuật, công nghệ.
  • Có khả năng đánh máy khá: tốc độ 45 từ/phút trở lên.
  • Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.

Lương và phúc lợi:

  • THU NHẬP KHỞI ĐIỂM: 6-7 TRIỆU++. Mức thu nhập tiếp tục gia tăng sau thời gian 6 tháng cộng tác.
  • Được đào tạo nghiệp vụ, hội nhập công việc trước khi chính thức tiếp nhận nhiệm vụ. Có phụ cấp trong quá trình đào tạo.
  • Phúc lợi nhân sự đầy đủ khi trở thành nhân sự chính thức: bảo hiểm xã hội, lương tháng Mười Ba, thưởng Lễ/Tết, du lịch, year-end party, hiếu hỷ, công đoàn, các chương trình đào tạo nội bộ/phát triển nhân sự/leadership.
  • Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn trong nội bộ Dự Án Sony Vietnam hoặc các dự án khác nhau tại BellSystem24 Vietnam sau 6 tháng – 1 năm làm việc, như: Teamleader, Quality Assurance, Senior Agent, Admin, hoặc các vị trí khác thuộc Khối Văn Phòng như Tuyển Dụng, Đào Tạo, Nhân Sự, Hành Chính, Truyền Thông Nội Bộ

Thời gian làm việc

Xoay ca linh động sáng-chiều hoặc ca chiều-tối trong khung giờ của tổng đài.

Mỗi ca làm việc kéo dài 8 giờ. Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định.

Không làm việc vào Lễ/Tết.

Khung giờ hoạt động của tổng đài.

  • Thứ hai đến thứ sáu: 08:00 đến 20:00
  • Thứ bảy và Chủ nhật: 07:00 đến 19:00

Địa điểm làm việc:

VĂN PHÒNG BELLSYSTEM24 VIETNAM

18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích