NHÂN VIÊN GIÁM SÁT KHO HÀNG

Full time trong Kho vận/Vật tư/Thu mua
  • Hồ Chí Minh, 635/29 Hương Lộ 2, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Lương: 8,000,000 ₫ - 12,000,000 ₫ / Tháng
  • 1 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 252
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 118724
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 1
  • Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
  • Giới tính Nữ
  • Học Vấn Cao đẳng
  • Ngoại Ngữ Không yêu cầu

Chi tiết tin tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý, giám sát bán hàng:
  • Kiểm tra, giám sát việc nhập khẩu hàng hóa là máy móc thiết bị (hàng tháng có từ 2-4 lần nhập hàng). Đảm bảo máy móc hàng hóa khi nhập về phải ghi nhận đầy đủ số lượng, tình trạng thiết bị, đầy đủ chứng từ giấy tờ kèm theo.
  • Kiểm tra, giám sát việc sắp đặt, bảo quản máy móc tại kho xưởng, lập hồ sơ thiết bị và ghi nhận đầy đủ lên phần mềm quản lý của công ty.
  • Kiểm tra, giám sát quá trình sửa chữa, duy tu máy móc, đảm bảo đội ngũ kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa bảo trì theo đúng quy trình đã được ban hành.
  • Kiểm tra hàng hóa, chứng từ, thủ tục khi xuất kho máy móc thiết bị trước khi bàn giao, lắp đặt cho khách hàng.
  • Kiểm tra giám sát quy trình bán hàng, giao hàng, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, thanh toán công nợ.
  • Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tiến độ công việc tại nhà xưởng, tiến độ thực hiện các hợp đồng với khách hàng, báo cáo xuất nhập tồn và tình hình công nợ.
  1. Quản lý công tác nhân sự của công ty:
  • Hỗ trợ theo dõi chấm công.
  • Các công việc khác liên quan đến hành chính, nhân sự.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý, giám sát hàng hoá, các công việc liên quan đến quản lý con người, quản lý quy trình làm việc.
  • Giới tính: Nữ.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn cơ bản.
  • Trình độ vi tính: Tin học văn phòng.
  • Đảm bảo mọi người tuân thủ quy trình làm việc.
  • Đảm bảo thực hiện tốt chiến lược nhân sự của công ty.
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng, ngăn nắp trong công việc, trung thực, bảo mật thông tin công ty.
  • Thời gian làm: Giờ hành chánh, từ thứ 2 đến thứ 7.

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm. Hưởng đủ các chế độ theo Luật lao động
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Lương tháng 13, 14
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: CÔNG TY CP IN AN NHÂN
  • Người liên hệ: HR An Nhân – Ms Phượng 0963 489 144 –Zalo: 0938 431 886
  • Email: hr@annhan.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 635/29 Hương Lộ 2, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Các công việc khác bạn có thể thích