Yêu Cầu Công Việc
-
Mã Việc Làm 127621
-
Cấp bậc Nhân viên
-
Số lượng cần tuyển 1
-
Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
-
Giới tính Nữ
-
Học Vấn Đại học
-
Ngoại Ngữ Tiếng Anh
Chi tiết tin tuyển dụng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc bộ phận liên quan
– Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện,….được chuyển đến các bộ phận các công ty
– Có kinh nghiệm các công việc hành chính như: đề xuất văn phòng phẩm, đặc vé máy bay,….
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hệ chính quy.
Yêu cầu nữ: Dưới 26 tuổi
2. Kinh nghiệm:
– Không yêu cầu
3. Kỹ năng:
– Ngoại hình ưa nhìn, mặt nét xinh, nữ cao từ 1.62 trở lên
– Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống tốt
– Nhanh nhẹn, tư duy tốt
*** Quyền lợi:
– Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế. (Range lương: 9tr – 13tr)
– Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành thư ký, trợ lý chuyên nghiệp;
– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
*** Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00
– Thứ 7: 8h00 – 12h00
– Địa điểm làm việc:
Hà Nội: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Các công việc khác bạn có thể thích
-
Nhân Viên lễn tân khách sạn tại 東京の中心地にある日系ホテルでのお仕事♪♪ Hot
- Tokyo, tokyo , japan