CỘNG TÁC VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CAM LÂM KHÁNH HÒA

Full time trong Chăm sóc khách hàng , trong IT phần cứng/mạng , trong Viễn thông
  • Khánh Hòa, 20 Nguyễn Du, Cam Lâm, Khánh Hòa
  • Lương: 7,000,000 ₫ - 12,000,000 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 49
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 156354
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 1
  • Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
  • Giới tính Nam & Nữ
  • Học Vấn Cao đẳng
  • Ngoại Ngữ Không yêu cầu

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc:

  • Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
  • Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
  • Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
  • Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
  • Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Khu vực tuyển và làm việc: Cam Lâm.

Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, Độ tuổi 22-30; tốt nghiệp Đại học các ngành về kinh tế, ngoại ngữ, và các ngành có liên quan khác.
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
  • Thích ứng nhanh và chịu được áp lực trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Quyền lợi:

  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty

Liên hệ nộp hồ sơ: Mr Nghĩa 079 577 1034 hoặc https://fpt.one/Tuyendungkhanhhoa

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích

Ứng tuyển công việc này