Nhân viên tư vấn bán hàng

Full time trong Bán hàng & Tiếp thị
  • Hồ Chí Minh, Tòa nhà Bach, Lầu 8, 111 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM
  • Hạn Ứng Tuyển : 26/04/2024
  • Lương: 20 ₫ - 35 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 180
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 121625
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 1
  • Kinh nghiệm 5 Năm+
  • Giới tính Nam
  • Học Vấn Cao đẳng
  • Ngoại Ngữ Tiếng Anh

Chi tiết tin tuyển dụng

A. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tư vấn và giới thiệu các sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh và phân phối đến các đối tác, khách hàng nước ngoài tại Việt Nam và tại thị trường các quốc gia khác thuộc khu vực Đông Nam Á;
  • Tiếp cận các đối tác, khách hàng mới trên tất cả nền tảng online và offline;
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng nước ngoài theo định hướng của Công ty;
  • Thực hiện kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty tại khu vực Đông Nam Á đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra;
  • Phối hợp với các phòng/ban/bộ phận để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất;
  • Tư vấn, thương lượng và thuyết phục các đối tác, khách hàng nước ngoài hiện tại và những đối tác khách hàng nước ngoài mới có tầm quan trọng chiến lược đối với Công ty ký kết các hợp đồng kinh tế;
  • Xác định nhu cầu khách hàng nước ngoài tại các khu vực được phân công từ đó tham gia đề xuất điều chỉnh các chính sách bán hàng hoặc phân bổ lại nguồn lực để cải thiện hiệu suất tổng thể của đội ngũ bán hàng;
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần hoặc định kỳ theo quy định đến Ban Giám đốc;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.

B. Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phân phối và kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên kinh doanh về các mặt hàng, sản phẩm tiêu dùng; ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng phân phối và kinh doanh và đã từng làm việc trong môi trường quốc tế;
  • Hoàn thành các khóa học, chương trình đào tạo về quản trị kinh doanh tại nước ngoài;
  • Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam và tại khu vực Đông Nam Á;
  • Nắm được dữ liệu thông tin khách hàng, đối tác quốc tế để thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động kinh doanh của Công ty;
  • Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng nước ngoài, kỹ năng xử lý vấn đề tốt, sáng tạo và linh hoạt;
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai bán hàng, đạt hoặc vượt mục tiêu đề ra;
  • Thông thạo giao tiếp Tiếng Anh, có khả năng đàm phán, thuyết phục bằng tiếng Anh để làm việc trực tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài;
  • Có khả năng chịu được áp lực cao và thường xuyên đi công tác tại các tỉnh thành trong nước và nước ngoài để gặp gỡ, làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài.

 

C. Chính sách đãi ngộ

  • Thưởng hiệu quả kinh doanh mỗi tháng (theo chỉ tiêu và doanh số bán hàng)
  • Thưởng hiệu quả công việc (KPI) vào cuối mỗi năm
  • Điều chỉnh tăng lương: 1 lần/ năm
  • Khám sức khỏe định kỳ: 1 lần/ năm
  • Du lịch/ nghỉ mát: 1 lần/ 2 năm
  • Nghỉ phép năm: 12 ngày/ năm
  • BHXH: theo qui định của Luật

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích