Giám đốc Marketing

Full time trong Quảng cáo/Marketing/PR
  • Hà Nội, Số 2, ngõ 95, phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Hạn Ứng Tuyển : 26/04/2024
  • Lương: Thỏa thuận
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 49
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 127067
  • Cấp bậc Giám đốc
  • Số lượng cần tuyển 3
  • Kinh nghiệm 3 Năm+
  • Giới tính Nam & Nữ
  • Học Vấn Đại học
  • Ngoại Ngữ Tiếng Anh

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả Công việc

– Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing; giám sát việc triển khai cùng với team theo kế hoạch và KPI đã được thông qua với Ban Tổng Giám Đốc. Có trách nhiệm quản lý từ ý tưởng, các chiến dịch quảng bá.
– Hoạch định, lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên các kênh offline và online.
– Chịu trách nhiệm về thời gian và KPI cho các hoạt động truyền thông; quảng bá. Tạo ra những ý tưởng mới nhằm tăng thị phần, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng nhận diện thương hiệu.
– Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị truyền thông.
– Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn các hoạt động thuộc phạm vi công việc được phân công.
– Quản lý phòng Marketing, phụ trách điều phối công việc cho nhân viên, kết nối công việc chuyên môn từng nhân viên, theo dõi, tổng hợp báo cáo hoạt động theo từng kế hoạch triển khai, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch.
– Chịu trách nhiệm phân bổ ngân sách và tối ưu hoá chi phí marketing cho từng hoạt động. Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc chung.
– Tạo sức hút cho sản phẩm cả trong nội bộ và với các đối tác bên ngoài quan trọng. Xây dựng chiến lược định vị và định giá sản phẩm.
– Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác để thực hiện các nhiệm vụ chung của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
– Có đầu óc tổ chức, tư duy logic, sắc bén, nhạy bén và linh hoạt, có óc sáng tạo.
– Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
– Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
– Kỹ năng nghiên cứu thị trường mức thành thạo, bắt kịp xu hướng thị trường.
– Thể hiện tầm nhìn chiến lược, tư duy tổng hợp trong các phân tích.
– Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo, điều hành và giải quyết vấn đề tốt.
– Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chủ động, giao tiếp tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt excel, word.
– Tố chất: tác phong đĩnh đạc, chính trực, tin cậy, quyết đoán.
– Nhiệt tình, trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc.
– Giao tiếp tốt, hòa đồng, thích nghi nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 – 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích