TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG/ SOURCING

Full time trong Khu chế xuất/Khu công nghiệp , trong Xuất-Nhập khẩu/Ngoại thương
  • Hà Nội, Lô J1/J2, KCN Thăng Long, xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
  • Lương: 9,000,000 ₫ - 20,000,000 ₫ / Tháng
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 18
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 158435
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 1
  • Kinh nghiệm Dưới 1 Năm
  • Giới tính Nam & Nữ
  • Học Vấn Đại học
  • Ngoại Ngữ Tiếng Anh

Chi tiết tin tuyển dụng

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên công ty Panasonic System Networks Vietnam (PSNV)
Quy mô  ~ 2000 người
Website http://www.panasonic.com.vn
Địa chỉ Lô J1-J2, Cổng B, Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội
Thông tin công ty PANASONIC SYSTEM NETWORKS VIETNAM (PSNV) là một trong những công ty sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu Việt Nam, với 100% vốn nước ngoài được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu Nhật Bản – Panasonic. Panasonic System Networks Vietnam được thành lập vào năm 2006, chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm điện tử và điện tử viễn thông chất lượng cao và thân thiện với môi trường: Điện thoại mẹ con, điện thoại chuông cửa, máy chiếu, lò vi sóng, thiết bị âm thanh, TIVI, …

 

Panasonic luôn tìm kiếm những các nhân sự năng động, tài năng, cống hiến hết mình, những cá nhân mong muốn phát triển sự nghiệp cùng với sự phát triển của công ty.

 

Với phương châm “Hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm” Tập đoàn Panasonic luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, làm nền tảng cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, mọi công dân Panasonic đều được tạo điều kiện học hỏi và phát triển để có thể tiến cao hơn trên nấc thang sự nghiệp của mình.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí NHÂN VIÊN MUA HÀNG/ NHÂN VIÊN HỢP ĐỒNG
Cấp bậc Nhân viên (Từ 1 năm kinh nghiệm)
Địa điểm làm việc Cổng bảo vệ số 2, cổng B, lô J1-J2, khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội
Số lượng 03 nhân viên
Thời gian làm việc –       8:00 – 17:30, thứ 2 – thứ 6 (nghỉ tất cả thứ 7 & chủ nhật)

–       Ăn trưa: 50 phút

Môi trường làm việc –       Môi trường làm việc công ty Nhật Bản

–       Môi trường Nhà máy sản xuất sản phẩm và linh kiện điện tử

–       Tuân thủ một số quy định về mặc đồng phục và giờ giấc

–       Ăn trưa tại canteen của công ty

QUYỀN LỢI TỪ PHÍA CÔNG TY CUNG CẤP –       Làm việc trong tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện (nhà máy sản xuất sản phẩm và linh kiện điện tử, công ty Nhật Bản)

–       Hưởng 100% lương và đóng bảo hiểm ngay trong hai tháng thử việc

–       Được cung cấp bữa ăn tại canteen của công ty (ăn chính và/hoặc ăn phụ nếu làm thêm)

–       Có xe ô tô đưa đón đi làm hàng ngày

–       Có quy định về đồng phục và giờ giấc

–       Gói thu nhập năm tương đương từ 14 tháng lương quy đổi

–       Tăng lương cố định 1 lần/năm

–       Thưởng 2 lần/năm

–       Xét thăng chức 1 lần/năm

–       Hưởng gói bảo hiểm tai nạn 24/7

–       Cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, mua hàng, chuỗi cung ứng, cơ hội luân chuyển các team khác nhau trong phòng mua hàng

–       Văn hóa Doanh nghiệp thân thiện với nhiều các hoạt động hấp dẫn: Đi tham quan, du lịch cùng công ty/ bộ phận; Tiệc cuối năm; Ngày hội gia đình; …

–       Tham gia các khóa đào tạo, khóa học của công ty về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm

–       Cơ hội tham gia miễn phí các khóa học đào tạo nội bộ về Tiếng Nhật, Tiếng Anh

 

 

CÔNG VIỆC ỨNG VIÊN SẼ ĐẢM NHẬN

1. Bộ phận Mua Hàng (English Purchasing Staff)

–       Nhận các đề xuất mua hàng, nguyên vật liệu, linh kiện điện tử từ các bộ phận.

–       Lên kế hoạch đặt mua nguyên vật liệu (phương thức vận chuyển, thời gian, số lượng hàng,..) cung cấp kịp thời cho sản xuất.

–       Theo dõi việc giao hàng, tiến độ hàng về theo đơn đặt hàng (PO) với nhà cung cấp.

–       Kiểm soát hàng tồn kho, thương lượng với nhà cung cấp kéo lùi và hủy bỏ đơn hàng.

–       Giải quyết các vấn đề liên quan đến giao hàng nguyên vật liệu.

–       Hợp tác với Bộ phận Kiểm soát Chất lượng Bộ phận để giải quyết tất cả các vấn đề về chất lượng và cải thiện chất lượng của nhà cung cấp.

2. Bộ phận Hợp đồng (Sourcing Staff)

–       Nhận các đề xuất mua hàng, nguyên vật liệu, linh kiện điện tử từ các bộ phận.

–       Chịu trách nhiệm thu mua nguyên liệu trong nước và nước ngoài.

–       Chịu trách nhiệm tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán chi phí và ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.

–       Đàm phán chi phí của nguyên vật liệu và linh kiện để đạt được giá mục tiêu và giảm chi phí cho các hoạt động.

–       Hỗ trợ và hướng dẫn nhà cung cấp hiểu rõ chính sách của công ty về thu mua.

–       Đánh giá và kiểm soát mạng lưới nhà cung cấp

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN MONG MUỐN –               Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt trong công việc

–               Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại, Kinh Doanh, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Cơ khí hoặc các ngành liên quan.

–               Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

–               Chủ động, chăm chỉ và trách nhiệm cao.

–               Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà máy sản xuất.

–               Kỹ năng MS Office tốt (Word, Excell, Power Point).

Gmail ứng tuyển Ứng viên quan tâm gửi CV về email:

Recruitment.psnv@vn.panasonic.com

Người liên hệ Ms. Huyền HR Specialist / 0976637602

Công ty xin phép chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp. Ưu tiên ứng viên nộp CV sớm.

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích