Mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter

Worklink


Mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter là bài viết do Worklink Việt Nam gợi ý cho bạn với kinh nghiệm tuyển dụng lâu năm. Cùng xem nhé!
Tuyển dụng xã hội (còn được gọi là tuyển dụng xã hội và tuyển dụng phương tiện truyền thông xã hội) là phương pháp sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter và LinkedIn để quảng cáo việc làm, tìm kiếm tài năng và giao tiếp với các tân binh tiềm năng về văn hóa công ty.
94% các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp trên mạng xã hội và sử dụng nó để đăng việc làm cho một cộng đồng rộng lớn. Và 59% nhân viên nói rằng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của công ty là một phần lý do họ chọn nơi làm việc.
Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ tuyển dụng, giúp bạn tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm .
Hãy xem các mẹo.

Mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter - meo tuyen nhan vien biet tieng trung tai tphcm cho headhunter
94% các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp trên mạng xã hội

Tối ưu hóa trang công ty LinkedIn của bạn để tìm kiếm.


LinkedIn sử dụng văn bản bạn viết khi bạn tạo tài khoản để giúp mọi người tìm thấy bạn và Google sử dụng văn bản từ các trang LinkedIn để quyết định nơi họ sẽ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Viết một tin nhắn chính ngắn gọn – Khi trang công ty của bạn xuất hiện trong tìm kiếm, Google chỉ hiển thị 154 ký tự đầu tiên, vì vậy hãy tập trung vào những gì bạn muốn tin nhắn của mình.

Chia sẻ văn hóa của công ty


Những người thành lập công ty của bạn là nơi tốt nhất để chia sẻ văn hóa công ty một cách xác thực trên phương tiện truyền thông xã hội. Để giúp họ thoải mái nói về thương hiệu của bạn, hãy tạo chính sách truyền thông xã hội. Bạn có thể tìm thấy một số lời khuyên tuyệt vời để tạo một chính sách truyền thông xã hội ở đây.
Khi bạn đã có một chính sách truyền thông xã hội của công ty, đó là thời gian để sử dụng công cụ tài nguyên tuyển dụng xã hội đích thực nhất mà bạn có – nhóm của bạn. Khuyến khích họ chia sẻ trung thực trên phương tiện truyền thông xã hội về văn hóa nơi làm việc của bạn.

Giám sát phương tiện truyền thông xã hội cho các vấn đề và cơ hội thương hiệu.

Mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter - meo tuyen nhan vien biet tieng trung tai tphcm cho headhunter 1
Có một số công cụ có thể giúp bạn theo dõi sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội


Có một số công cụ có thể giúp bạn theo dõi sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội để có cơ hội kết nối với nhân viên và nhân viên tiềm năng, tìm kiếm nội dung liên quan để chia sẻ và tìm ra vấn đề.
Chúng tôi nghĩ rằng một trong những dễ sử dụng nhất là Hootsuite. Đây là cách để bắt đầu.
Đăng ký với Hootsuite và thêm tài khoản xã hội của bạn.
Tạo các luồng cơ bản để theo dõi – Trong Hootsuite, hãy nhấp vào Add Add Addream. Đối với mỗi tài khoản, bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn tức thì.
Tạo luồng tùy chỉnh trong Hootsuite – Nhấp vào Tải xuống AddStream và sau đó Tìm kiếm trên mạng. Tìm kiếm tìm kiếm cho tất cả các hashtag thương hiệu của bạn, bao gồm tên thương hiệu, người ảnh hưởng ngành và chủ đề sẽ thú vị với khán giả của bạn.

Tạo video thương hiệu nhà tuyển dụng dễ dàng để chia sẻ.


Nếu bạn dành bất kỳ thời gian nào để kiểm tra thương hiệu truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp lớn, bạn sẽ nhận thấy họ có rất nhiều video.

Làm cho ứng viên thụ động và công tác tuyển dụng xã hội cho bạn.


Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tuyển dụng, bạn sẽ kết thúc với rất nhiều ứng cử viên thụ động, những người không tích cực tìm kiếm việc làm. Có một nghiên cứu đáng kể nói rằng các ứng cử viên thụ động tặng giá vé cũng như những người tích cực.những ứng cử viên không thích ứng, đưa ra một bức tranh chính xác về những gì nó thích.

Bạn cũng có thể xài instagram. Những ngày này, nó rất khó để có được sự chú ý trên Facebook mà không phải trả tiền cho nó. Mặt khác, Instagram có mức độ tương tác người dùng cao nhất so với bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu nào, với khoảng 10 lần so với Facebook và gấp 100 lần so với Twitter. Đó là 10 – 100 lần nhấp, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v., trên mỗi bài đăng. Nó là một nơi tuyệt vời để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn, đặc biệt là trong tương lai, vì 67% người dùng của nó dưới 29 tuổi.

Mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter - meo tuyen nhan vien biet tieng trung tai tphcm cho headhunter 2
Bạn cũng có thể xài instagram

Tìm hiểu về đối tượng Facebook của bạn để cải thiện.


Bạn có thể sử dụng các công cụ hiểu biết tích hợp, sở hữu của Facebook để tìm hiểu nội dung nào đang thu hút trên trang Facebook của bạn. Nếu bạn đã tạo một trang Facebook chỉ để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, điều này sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu cụ thể cho những người quan tâm đến việc làm, thay vì những người theo dõi chung của công ty bạn.

Sử dụng phần mềm tuyển dụng xã hội.


Đôi khi cách dễ nhất để hợp lý hóa tất cả các tuyển dụng mà bạn thực hiện thông qua phương tiện truyền thông xã hội là sử dụng một chương trình phần mềm có thể đơn giản hóa quy trình.
Bạn có thể sử dụng phần mềm tuyển dụng xã hội để đồng bộ hóa tất cả các tài khoản truyền thông xã hội của công ty, lên lịch đăng bài, tự động trả lời và hơn thế nữa. Các nền tảng phần mềm tuyển dụng xã hội phổ biến bao gồm:
Bullhorn.
Jobvite.
Recruiterbox.
HRS.
Greenhouse.
Lever.

Như vậy chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn mẹo tuyển nhân viên biết tiếng trung tại tphcm cho headhunter.
Các gói dịch vụ của worklink cung cấp giá trị ngày càng tăng cho khách hàng và đảm bảo chỉ có một vài ứng cử viên đủ tiêu chuẩn được kiểm duyệt.
Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.