Lễ tân

Full time trong PG/PB/Lễ tân
  • Đà Nẵng, 115 - 117 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hạn Ứng Tuyển : 26/04/2024
  • Lương: Thỏa thuận
  • 0 Ứng tuyển
  • Lượt xem(s) 181
Chia sẻ việc đến 1 email

Yêu Cầu Công Việc

  • Mã Việc Làm 122181
  • Cấp bậc Nhân viên
  • Số lượng cần tuyển 2
  • Kinh nghiệm 2 Năm+
  • Giới tính Nữ
  • Học Vấn Đại học
  • Ngoại Ngữ Tiếng AnhTiếng TrungTiếng HànTiếng Nhật N1

Chi tiết tin tuyển dụng

LỄ TÂN TÒA NHÀ

* MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

– Đón khách. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.

– Thực hiện quy trình check in, check out.

– Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

– Làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện chuẩn bị, vệ sinh, kiểm tra phòng.

– Báo cáo phản hồi của khách hàng thường xuyên cho Quản lý trực tiếp.

– Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban.

– Nhận công văn giấy tờ và chuyển đến các phòng ban liên quan.

– Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.

– Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng

* YÊU CẦU:

– Tiếng Anh lưu loát, biết ngoại ngữ thứ hai (tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung) là một lợi thế.

– Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng ngoại ngữ, sư phạm, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.

– Có hơn 01 năm kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, các ngành dịch vụ.

– Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt.

– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Mức lương thỏa thuận.

– Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.

– Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.

BUILIDNG RECEPTIONIST

* JOB DESCRIPTION:

– Welcoming guests. Providing guidance and essential information to customer entering and exiting the building.

– Perform the check-in and check-out procedures.

– Complete guest registration and temporary residence information.

– Handle deposit and payment procedures.

– Coordinate with relevant departments to prepare, clean, and inspect rooms.

– Regularly reporting customer feedback to direct management.

– Receiving calls, categorizing them, and transferring calls to respective department.

– Receiving and distributing physical documents to relevant departments.

– Managing the building lobby area (Reception Lobby), guest reception area.

– Updating the system and compiling weekly/monthly work reports.

* JOB REQUITEMENT:

– Fluent in English, with proficiency in a second foreign language ( French, Japanese, Korean, Chinese) being an advantage.

– Graduated from universities, colleges in Foreign languages, Education, Economics or related fields.

– Possess over 01 year of experience in reception, customer care , or service- related industries.

– Diligent, meticulous, creative, enthusiastic, and adaptable.

– Pleasant appearance, clear and pleasant voice.

* BENEFITS :

– Salary will be negotiated.

– During the probationary period of 02 months, candidates will receive at least 90% of the full salary. After the probationary period, the salary will be adjusted based on the candidate’s capabilities.

– Full social insurance coverage in accordance with current laws.

Kỹ năng bắt buộc

Các công việc khác bạn có thể thích