Lập kế hoạch đề xuất tuyển dụng và trực tiếp phỏng vấn đánh giá ứng viên. |
Quản lý định biên nhân sự, điểm danh, xét duyệt phép và giờ công của nhân viên. |
Lập lịch đào tạo và đánh giá nhân viên theo deadline và KPIs của Công ty. |
Quản lý xuất, nhập, tồn kho theo định mức Max – Min, hạn sử dụng, tem nhãn, nhiệt độ, vị trí sắp xếp kho. Không để tồn các hàng hóa gần hết hạn sử dụng, bảo quản sai cách, … |
Bảo quản chất lượng rượu kí gửi, thông tin khách hàng và cập nhật thông báo hàng kí gửi và chương trình cho khách. |
Quản lý và cân đối tài chính, chi phí vận hành, … phù hợp với tình hình kinh doanh. |
Thực hiện công việc sắp xếp bàn phù hợp với nhu cầu khách hàng, booking. Trực tiếp đón tiếp, giao tiếp và điều phối nhân viên phục vụ khách hàng. |
Báo cáo chỉ tiêu doanh số, lương, hàng hóa, chi phí vận hành, … hàng ngày, tuần, tháng và yêu cầu từ Cấp trên. |
Thực hiện công việc xin thông tin và quản lý data, nhu cầu, phân khúc khách hàng. |
Lập kế hoạch đề xuất chương trình tổ chức tiệc vào các ngày đặc biệt cho khách hàng. |
Quản lý chi phí hỗ trợ booking tiếp khách, mời khách, … |
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, game, give away, promotion cho tháng tiếp theo. |
Tham gia triển khai, đo lường hiệu quả, xử lý tình huống trong sự kiện, event, key moment. |
Nghiên cứu thị trường, phân tích thị trường tiềm năng đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng. |