Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng?

Worklink

Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng? Vị trí giám đốc ngân hàng có các yêu cầu và trình độ khác nhau. Bằng cấp, chẳng hạn như bằng cấp kinh doanh, tài chính, kinh tế, quản lý hoặc tiếp thị. Các kỹ năng, sở thích và phẩm chất nói chung cần thiết để trở thành quản lý ngân hàng bao gồm kinh nghiệm quản lý, giao tiếp mạnh mẽ, kỹ năng quản lý con người, kỹ năng kinh doanh và kỹ năng ra quyết định. Vậy hãy cùng worklink tìm hiểu những điều bạn nên biết nếu muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng nhé.

Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng? - ban muon apply vao vi tri tuyen dung giam doc ngan hang2
Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng?


Tôi có nên trở thành Giám đốc chi nhánh ngân hàng?


Các nhà quản lý chi nhánh ngân hàng giám sát các hoạt động hàng ngày của các văn phòng vệ tinh của tổ chức tài chính. Những cá nhân này giám sát nhân viên chi nhánh bao gồm nhân viên giao dịch và nhân viên cho vay, đánh giá các đơn xin vay và giám sát dòng tiền và các công cụ tài chính. Họ cũng đảm bảo rằng các thủ tục bảo mật và xử lý tiền mặt được tuân thủ.
Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ báo cáo vào tháng 5 năm 2015 thu nhập trung bình hàng năm cho các nhà quản lý tài chính là $ 117,990.


Yêu cầu nghề nghiệp


Tốt Đại học trở lên các khối ngành Kinh Tế hoặc các khối ngành khác nhưng phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng, hồ sơ tín dụng, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Hiểu biết về nghiệp vụ kiểm tra, rà soát, nhận diện về quy trình, rủi ro về hồ sơ tín dụng.
Anh văn trình độ B trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng, Excel.

Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng? - ban muon apply vao vi tri tuyen dung giam doc ngan hang

Tốt Đại học trở lên các khối ngành Kinh Tế


Các bước để trở thành giám đốc ngân hàng

Bạn muốn apply vào vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng? - ban muon apply vao vi tri tuyen dung giam doc ngan hang3

Các bước để trở thành giám đốc ngân hàng


Bước 1: Kiếm bằng cử nhân


Bạn cần có bằng cử nhân quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính hoặc chuyên ngành liên quan, theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ. Một số nhà tuyển dụng có thể yêu cầu bằng thạc sĩ. Một số trường đại học cung cấp một văn bằng quản trị kinh doanh cho phép tập trung trong các lĩnh vực như kế toán và tài chính, quản lý và tiếp thị, hoặc hệ thống thông tin và quản lý hoạt động.


Bước 2: Đạt đủ số năm kinh nghiệm trong ngân hàng


Các ngân hàng thương mại cung cấp các loại dịch vụ ngân hàng khác nhau bao gồm ngân hàng tiêu dùng bán lẻ, ngân hàng bán buôn, ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng tổ chức. Ngân hàng tiêu dùng bán lẻ hướng đến các dịch vụ tài chính cá nhân cho các cá nhân và gia đình và là loại hình ngân hàng quen thuộc nhất. Bởi vì kinh nghiệm ngân hàng là một yêu cầu quan trọng, các cá nhân tại các ngân hàng bán lẻ thường bắt đầu sự nghiệp của họ như giao dịch viên ngân hàng, nhân viên cho vay hoặc nhân viên thế chấp trước khi tìm kiếm sự thăng tiến cho vị trí trợ lý giám đốc chi nhánh hoặc giám đốc chi nhánh.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm lãnh đạo và giám sát, nền tảng về sự tham gia của cộng đồng, kiến ​​thức tốt về các quy định ngân hàng của tiểu bang và liên bang, hiểu biết về các sản phẩm cho vay và đầu tư và kỹ năng dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Kỹ năng lập ngân sách, tổ chức và đào tạo cũng được mong muốn.


Bước 3: Chứng chỉ chuyên nghiệp


Mặc dù không bắt buộc nhưng việc có được chứng chỉ chuyên nghiệp thể hiện kiến ​​thức và kỹ năng của bạn trong một số lĩnh vực nhất định trong ngân hàng. Ví dụ, một cá nhân có nền tảng kế toán mạnh và kinh nghiệm đủ điều kiện có thể xem xét trở thành Kế toán viên công chứng (CPA).


Bước 4: Xem xét thêm một văn bằng tốt nghiệp


Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến, bạn có thể muốn theo đuổi bằng thạc sĩ tài chính, kinh tế hoặc một lĩnh vực nghiên cứu liên quan. Các chương trình này cho phép bạn tập trung vào các nghiên cứu lý thuyết và nghiên cứu nhiều hơn trong các chuyên ngành như phân tích và quản lý tài chính, quản lý rủi ro hoặc kinh tế. Bạn cũng có thể tìm hiểu về quản lý nhóm, phân tích dữ liệu, quản lý hệ thống thông tin và quản lý chiến lược.
Bằng tốt nghiệp thứ 2 có thể giúp bạn thăng tiến lên các vị trí như quản lý khu vực hoặc phó chủ tịch khu vực. Một giám đốc khu vực hoặc phó chủ tịch giám sát một nhóm các văn phòng chi nhánh cho một ngân hàng và phục vụ như là người điều hành phụ trách phát triển tài sản cho nhóm các chi nhánh đó.

Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.


Để lại một bình luận