5 lời khuyên về công nghệ giúp bạn biết cách hunt ứng viên

Worklink

5 lời khuyên về công nghệ giúp bạn biết cách hunt ứng viên sẽ là bài viết hữu ích ngay cả với các chuyên gia đầy tham vọng. Những người đang thay đổi công việc và sự nghiệp với tốc độ ổn định. Các công ty cần mọi lợi thế trong quá trình tuyển dụng. Hiện nay các nhà tuyển dụng cần các ứng dụng và kỹ thuật tiếp thị trực tuyến thu hút nhiều thế hệ nhân viên tiềm năng hơn bao giờ hết.
Các tân binh tiềm năng thường tìm kiếm việc làm bằng điện thoại thông minh, nhưng nhà tuyển dụng và nhà tuyển dụng đăng quảng cáo việc làm và quản lý quy trình bằng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Nếu bạn tình cờ sử dụng máy Mac cho công việc tuyển dụng, có một vài ứng dụng cần thiết cho máy Mac đáng để xem xét trong bài viết đó. Các ứng dụng Mac giúp tối ưu hóa công việc của bạn và săn lùng tài năng hàng đầu hiệu quả hơn luôn đáng để xem qua. Dưới đây là năm chiến lược và ứng dụng đáng để áp dụng trong cuộc săn tìm tài năng hàng đầu.

5 lời khuyên về công nghệ giúp bạn biết cách hunt ứng viên


Cách hunt ứng viên bằng LinkedIn


Hầu như tất cả mọi người trong vai trò nhân sự và tuyển dụng đều sử dụng LinkedIn như một phần của quy trình tuyển chọn và thu hút nhân tài. Để theo kịp các ứng cử viên và nguồn tài năng đang di chuyển, bạn có thể tải xuống ứng dụng iOS hoặc Android miễn phí. Nó cho phép bạn tìm kiếm và xem xét hồ sơ, quản lý bài đăng, thậm chí lưu và xem lại ghi chú về các ứng cử viên tiềm năng trong hệ thống tài năng.


Giới thiệu văn hóa của bạn


Văn hóa là chìa khóa khi thu hút nhân tài hàng đầu.
Thế hệ Y và Z tìm kiếm các công ty có văn hóa và giá trị phản ánh cách họ muốn sống và làm việc. Đội ngũ và văn hóa đạo đức, tư duy tiến bộ, hỗ trợ và đổi mới là những gì thế hệ trẻ đang muốn thấy. Để giới thiệu văn hóa của bạn, phương tiện truyền thông xã hội là con đường phía trước.
Một văn hóa công ty và các giá trị có thể được giới thiệu bằng phương tiện truyền thông xã hội. Từ các bài viết trên LinkedIn đến blog và bài đăng trên Instagram, giúp các ứng viên tiềm năng nhìn vào trong công ty của bạn là cách hiệu quả nhất để thu hút nhân tài hàng đầu. Các buổi chiều thứ sáu, hỗ trợ các tổ chức từ thiện địa phương, cho phép chó trong văn phòng, hoặc có các hội thảo về sức khỏe tâm thần là một vài cách bạn có thể thể hiện ra bên ngoài văn hóa công ty mà rất nhiều ứng viên muốn thấy.

Văn hóa là chìa khóa trong cách hunt ứng viên


Cách hunt ứng viên bằng video marketing


Video là một phần lớn của phương tiện truyền thông xã hội. Khi nói đến nội dung xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đừng bỏ qua video như một lộ trình đến tài năng mà công ty bạn cần.
Có người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, hoặc thành viên nhóm tuyển dụng, tạo các video ngắn cho phương tiện truyền thông xã hội. Hầu hết mọi người xem video trực tuyến mà không có âm thanh, vì vậy trước khi xuất bản, luôn có chú thích bằng trình chỉnh sửa video hoặc phần mềm phụ đề.
Mặc dù LinkedIn luôn là kênh tuyển dụng chính của bạn, nhưng nếu bạn cũng sử dụng Facebook hoặc Instagram cho nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng và để quảng cáo quảng cáo việc làm, hãy suy nghĩ về việc sử dụng Live Story (chúng có thể được chỉnh sửa trước, sử dụng cùng một video như được sử dụng trên LinkedIn) để thu hút một nhóm tài năng rộng lớn hơn. Sử dụng công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Hootsuite, để quản lý nội dung xã hội trên một loạt các kênh.


Workable


Đối với các nhà tuyển dụng và người quản lý tuyển dụng luôn luôn di chuyển, việc theo dõi quá trình tuyển dụng trên máy Mac hoặc máy tính để bàn có thể không phải lúc nào cũng có thể.
Thay vào đó, sử dụng một ứng dụng, chẳng hạn như Workable, có thể được cắm vào ATS lớn hơn và nó kết nối với 15 bảng công việc chính. Nó cũng có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập. Bằng cách này, bạn đã có mọi thứ bạn cần trên điện thoại và được kết nối với một nguồn tài năng tuyển dụng ổn định mỗi ngày.

sàng lọc ứng viên để xác định xem họ có phù hợp hay không


Sàng lọc ứng viên nhanh hơn với Text Recruitment Apps


Ngoài thời gian phản hồi, nhà tuyển dụng và nhà tuyển dụng cần sàng lọc ứng viên để xác định xem họ có phù hợp để chuyển sang giai đoạn tiếp theo hay không.
Ứng viên cũng muốn những cách nhanh hơn và dễ dàng hơn để tham gia với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Text Recruitment Apps có thể là câu trả lời cho cả hai vấn đề. Một nền tảng tuyển dụng dựa trên văn bản như vậy đang được chứng minh là phổ biến. Các công ty trị giá hàng tỷ đô la như SHI và Mạng lưới Y tế Cộng đồng (CHN) có trụ sở tại Indianapolis đang sử dụng nó để sàng lọc số lượng ứng viên gấp mười lần so với trước khi giới thiệu sàng lọc dựa trên văn bản.
Các nhóm tuyển dụng nhận được phản hồi nhanh hơn 85% CV từ các ứng viên sử dụng Text Recruitment Apps so với tuyển dụng qua email và các cuộc gọi điện thoại.

Vừa rồi là 5 lời khuyên về công nghệ giúp bạn biết cách hunt ứng viên. Với những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển nhân sự chất lượng hãy liên lạc với worklink để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình hiệu quả nhất.

Để lại một bình luận