9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại

Worklink

9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại: Đọc ngay cùng worklink!
Tại RockIT Recruiting, người ta đã quyết định thực hiện một khảo sát để xem các nhà tuyển dụng nghĩ gì về vai trò của mình. Kết quả đưa ra là nhiều người cho rằng họ là: Huấn luyện viên, Ngư dân, Cờ vua, Đại sứ, Người mai mối, Glassblower, thậm chí LeBron James hay Pulp Fiction thời kỳ Samuel L. Jackson.
Dưới đây là 9 phẩm chất cần thiết của các nhà tuyển dụng hàng đầu nói chung và headhunter Việt Nam hiện đại nói riêng.

9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại - 9 pham chat can thiet cua headhunter viet nam hien dai
9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại

Một người lắng nghe tốt và giao tiếp rõ ràng.

Tuyển dụng bắt đầu và kết thúc với việc lắng nghe. Worklink ghi chú rất nhiều và theo dõi tất cả các tương tác trong cơ sở dữ liệu vì mọi người là duy nhất và nhu cầu của họ cũng vậy. Nếu bạn không nghe, thì bạn không thể trở thành một headhunter Việt Nam thành công.

Qúy trọng thời gian

Người quản lý tuyển dụng có công việc hàng ngày của họ, và ứng viên cũng có công việc của họ. Công việc của chúng tôi là tuyển dụng và nếu chúng tôi không thúc đẩy tiến trình thì sẽ không có ai, dẫn đến lãng phí nhiều thời gian cho các quy trình bắt đầu nhưng không hoàn thành thành công.

9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại - 9 pham chat can thiet cua headhunter viet nam hien dai1
Người quản lý tuyển dụng có công việc hàng ngày của họ

Kiên nhẫn, nhạy bén và khả năng hành động nhanh chóng khi thời điểm thích hợp.

Phần lớn thời gian, ứng viên thay đổi công việc khi thời gian thích hợp. Đó là công việc của chúng tôi để theo dõi sự nghiệp của họ và có cơ hội đúng lúc đó.

Khả năng sàng lọc hồ sơ ứng viên

Chúng ta có thể coi đây là câu hỏi cấp độ tiếp theo, đó là những gì chúng ta sử dụng để đi vào trọng tâm của vấn đề. Nếu khách hàng của bạn muốn có một kỹ sư chuyên nghiệp, hãy hỏi họ chính xác điều đó có nghĩa gì với họ. Nếu các ứng viên của bạn nói rằng họ sẽ chọn công ty tiếp theo của họ dựa trên văn hóa, thì hãy hỏi họ những yếu tố nào trong văn hóa quan trọng nhất đối với họ – họ sẽ phù hợp với loại môi trường nào.

Có thể thúc đẩy, hỗ trợ khi cần thiết

Tuyển dụng là khó, có được một công việc là khó khăn. Chúng tôi đang ở một vị trí may mắn khi được làm việc với hàng ngàn người tìm việc và hàng trăm công ty, vì vậy chúng tôi đã thấy những gì hoạt động và những gì không. Chúng tôi đưa ra lời khuyên chuẩn bị phỏng vấn, tư vấn quy trình phỏng vấn, nói chuyện khi gặp căng thẳng và đóng góp bất cứ nơi nào chúng tôi có thể để đạt được mục tiêu.

9 phẩm chất cần thiết của headhunter Việt Nam hiện đại - 9 pham chat can thiet cua headhunter viet nam hien dai2
Có thể thúc đẩy, hỗ trợ khi cần thiết

Hiểu biết về các công cụ tuyển dụng có sẵn

Có rất nhiều thông tin có sẵn trực tuyến, vì vậy chúng tôi cần biết hồ nào để câu cá. Worklink sử dụng tất cả các tài nguyên theo ý của chúng tôi để hiểu những gì mỗi cá nhân sẽ có khả năng đáp ứng. Sau đó, chúng tôi theo dõi kết quả và lặp đi lặp lại. Chúng tôi làm tất cả điều này một cách nhanh chóng, với khối lượng cao.

Tạo ra một quy trình tối ưu có thể được tùy chỉnh cho các cá nhân

Khi tuyển dụng hoàn toàn là một công thức, quy trình sẽ biến thành một giao dịch và tuyển dụng giao dịch có thể thu hút những người thực hiện ngôi sao. Những người làm sao đang có nhu cầu cao, tạo ra một tình huống tuyển dụng phức tạp, cần được quản lý linh hoạt và sáng tạo.

Quản lý bản ngã và kỳ vọng

Các công ty và ứng viên đều thích tin rằng họ là tuyệt vời và xứng đáng là người vĩ đại nhất, đó là sự thật! Nhưng ai đó phải cung cấp một kiểm tra thực tế để giữ cho kỳ vọng hợp lý, và kinh nghiệm rộng lớn của chúng tôi trao cho chúng tôi quyền đó.

Chú ý đến chi tiết

Hãy nhớ rằng không ai trong số các bên liên quan phải làm việc với bạn như một nhà tuyển dụng. Họ nên làm việc với bạn vì bạn làm cho quá trình dễ dàng hơn, nhanh hơn và thành công hơn. Điều này chỉ đúng nếu bạn thực hiện một phương pháp định hướng chi tiết để cung cấp dịch vụ chất lượng.
Với tư cách là headhunter việt nam ưu việt, worklink sẽ tiếp tục tiến xa hơn trong phạm vi gia tăng giá trị, dựa trên kinh nghiệm và dịch vụ, thay vì bán hàng cho người hoặc công việc như các sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.

Để lại một bình luận