Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay

Worklink

Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay giúp bạn tìm được ứng viên phù hợp, nó có thể đưa công ty của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Nhưng tìm kiếm nhân viên mới hoàn hảo không bao giờ là dễ dàng.
Viết quảng cáo việc làm là một trong những phần khó khăn nhất của quá trình tuyển dụng. Bạn không thể chỉ viết một mô tả công việc và quảng cáo trong giờ nghỉ trưa của bạn. Nó cần phải là một kiệt tác được chế tạo tốt, được thiết kế để thu hút các ứng cử viên hàng đầu mà bạn muốn thuê. Khi bạn viết một quảng cáo việc làm thu hút các ứng viên hàng đầu, bạn cần tiếp cận nó với tư duy tiếp thị chứ không phải nhân sự. Về cơ bản, bạn đang tạo một quảng cáo cho một công việc với công ty tuyệt vời của bạn được thiết kế để khiến mọi người muốn áp dụng. Nó cần phải hấp dẫn người tìm việc hoàn hảo. Và đừng quên rằng cũng nên loại bỏ những người tìm việc không có cơ hội được tuyển dụng. Thêm một hoặc hai giờ để viết một bản mô tả công việc có thể giúp bạn tiết kiệm hàng giờ hoặc thậm chí vài ngày để sắp xếp lại sơ yếu lý lịch.

Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay - cach tuyen dung nhan vien kinh doanh hieu qua bang bai quang cao hay 2
Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay

Cùng tìm hiểu với worklink.


Làm thế nào để bạn viết một quảng cáo hay để có cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất?


Tìm hiểu về công việc – Bạn cần hiểu đầy đủ những gì một công việc cụ thể làm hàng ngày nếu bạn thực sự muốn quảng cáo và tiếp thị nó đến thế giới tìm kiếm việc làm. Đi và quan sát công việc này trong hành động. Lấy chi tiết xuống.
Đặt mình vào vị trí của ứng viên – Dành năm phút và giả vờ rằng bạn là người tìm việc. Bạn muốn thấy gì trong một quảng cáo việc làm? Điều gì sẽ làm cho một công việc hấp dẫn? Tại sao bạn sẽ áp dụng cho công việc này mà không phải là một công việc khác?
Nghiên cứu Cuộc thi – Mọi doanh nghiệp đều có sự cạnh tranh. Truy cập trang web của đối thủ của bạn và xem cách họ quảng cáo cho một công việc tương tự. Sử dụng ý tưởng của họ và loại bỏ những gì bạn không thích. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một quảng cáo việc làm mạnh mẽ, nổi bật và thu hút những người tìm việc phù hợp.
Sử dụng tiếng nói của văn hóa công ty bạn – Mỗi công ty có văn hóa riêng. Thể hiện văn hóa đó thông qua quảng cáo việc làm.
Chọn tiêu đề công việc phù hợp – Tiêu đề công việc cần giải thích những gì công việc làm, nhưng nó cũng cần để đưa công việc vào cuộc sống. Hãy sáng tạo và sáng tạo khi bạn viết một tiêu đề công việc, nhưng đừng quá nhiệt tình. Làm cho tiêu đề hấp dẫn để mọi người tò mò.

Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay - cach tuyen dung nhan vien kinh doanh hieu qua bang bai quang cao hay 3
Mỗi công ty có văn hóa riêng. Thể hiện văn hóa đó thông qua quảng cáo việc làm.


Cung cấp cái nhìn sâu sắc vào công ty – Mô tả ngắn gọn về công ty của bạn. Một vài câu là nhiều. Tùy thuộc vào người tìm việc để nghiên cứu thêm, nhưng cung cấp cho họ một điểm khởi đầu – bao gồm cả nơi công việc được đặt.
Mô tả công việc – Đây là phần quan trọng nhất của quảng cáo việc làm. Bạn phải mô tả công việc, nhưng vì bạn đã tìm hiểu về công việc, thật dễ dàng để viết về trách nhiệm, nhiệm vụ và vai trò của công việc.
Vẽ một bức tranh về các hoạt động hàng ngày – Hãy cho người tìm việc biết những gì họ thực sự sẽ làm mỗi ngày. Các nhà tuyển dụng không bao giờ vẽ bức tranh này và nó để lại một sự mơ hồ cho quảng cáo việc làm. Hãy để người tìm việc biết những gì mong đợi và thẳng thắn với những gì công việc này thực sự đòi hỏi.
Viết hồ sơ ứng viên – Hãy cụ thể trong những gì bạn đang tìm kiếm. Viết chính xác những gì bạn yêu cầu. Sử dụng đậm nếu cần thiết. Ví dụ: Hơn 5 năm kinh nghiệm về JavaScript, bằng thạc sĩ về thiết kế nội thất, khả năng pháp lý để làm việc tại Mỹ. Đây là cơ hội của bạn để loại bỏ các ứng cử viên sẽ áp dụng cho bất kỳ công việc. Hãy cụ thể bây giờ và tiết kiệm thời gian của bạn sau này.
Thảo luận về Bồi thường – Mọi người muốn biết họ sẽ kiếm được bao nhiêu. Họ muốn tiết lộ đầy đủ về bất kỳ và tất cả các lợi ích. Hãy để các ứng viên biết chính xác những gì bạn đang cung cấp – mức lương khởi điểm, kỳ nghỉ không giới hạn, cơ hội làm việc từ xa, bảo hiểm y tế, v.v.
Cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách nộp đơn – Nói cho mọi người biết chính xác bạn muốn họ nộp đơn xin việc như thế nào. Cung cấp chi tiết cụ thể và xem nếu họ có thể làm theo hướng dẫn. Cho họ biết thời hạn nộp đơn, nơi họ có thể đặt câu hỏi và quy trình đăng ký bao gồm những gì.

Cách tuyển dụng nhân viên kinh doanh hiệu quả bằng bài quảng cáo hay - cach tuyen dung nhan vien kinh doanh hieu qua bang bai quang cao hay
Mọi người muốn biết họ sẽ kiếm được bao nhiêu. Họ muốn tiết lộ đầy đủ về bất kỳ và tất cả các lợi ích


Làm cho quảng cáo công việc của bạn hấp dẫn trực quan – Giống như viết một sơ yếu lý lịch, làm cho quảng cáo công việc của bạn có thể bỏ qua. Sử dụng từ khóa và gạch đầu dòng. Táo bạo những thứ quan trọng. Làm cho nó hấp dẫn trực quan.
Đọc lại lần nữa. Và một lần nữa. – Sau khi bạn viết quảng cáo việc làm, hãy đặt nó sang một bên và làm việc khác. Sau đó đọc lại. Sau đó đọc thành tiếng. Sau đó đưa nó cho đồng nghiệp của bạn để đọc. Tinh chỉnh nó khi cần thiết.
Chọn nơi để đăng nó – Rõ ràng bạn cần đăng danh sách công việc của bạn trên trang web của công ty bạn. Bạn cũng cần xem xét nơi mà các ứng cử viên chính của bạn sẽ tìm kiếm việc làm. Chắc chắn hàng triệu người sẽ truy cập Monster.com hoặc Truth.com, nhưng tại sao không nhắm mục tiêu nhân viên thời vụ trên JobMonkeyJobs.com , đăng quảng cáo trên trang web của một tổ chức chuyên nghiệp hoặc ghim một bản in tại cửa hàng ngoài trời địa phương? Tập trung quảng cáo của bạn vào đúng nơi để thu hút tài năng hàng đầu.
Như bạn có thể thấy, có rất nhiều điều cần xem xét khi viết quảng cáo việc làm. Dành thời gian cần thiết để tạo ra quảng cáo việc làm hoàn hảo nếu bạn muốn tìm ứng viên tốt nhất cho vòng phỏng vấn xin việc. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian cho chính mình và bạn sẽ giúp công ty của bạn thành công khi bạn học cách viết một quảng cáo việc làm rõ ràng thu hút những người bạn muốn thuê.

Worklink là một nhà tuyển dụng chuyên nghiệp tôn trọng cơ hội bình đẳng và giá trị đa dạng. Chúng tôi không phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, tôn giáo, màu da, nguồn gốc quốc gia, giới tính, khuynh hướng tình dục, tuổi tác, tình trạng hôn nhân. Nếu bạn sẵn sàng làm việc với các nhà tuyển dụng có thể giúp bạn tìm thấy tài năng bạn cần để giúp doanh nghiệp thành công, hãy liên hệ với các chuyên gia tuyển dụng tại Worklink Việt Nam ngay hôm nay.